Bất động sản

Ivory Villas & Resort: Sức hấp dẫn khó cưỡng của bất động sản Wellness

18/09/2021, 12:09

Bất động sản wellness không chỉ hấp dẫn mà còn là dự án sở hữu “chỉ số sức khỏe” tốt.

Sống khoẻ giữa đại dịch

Xu hướng sống “Wellness” càng được gọi tên sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Nhu cầu theo đuổi các hoạt động và lựa chọn lối sống chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua các hoạt động thể chất, tinh thần, tình cảm… đang được hàng triệu người trên thế giới theo đuổi giúp bất động sản nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ bứt tốc và không ngừng lớn mạnh.

img

Dự án Ivory Hoà Bình

Hoà Bình sẽ là thiên đường cho bất động sản Wellness ở Việt Nam, vùng đất được thiên nhiên ưu ái với non cao sông dài hùng vĩ nên thơ, hệ sinh thái đa dạng, độc đáo tạo nên giá trị vật chất nức tiếng như dòng sông Đà cuồn cuộn chảy, suối khoáng Kim Bôi dạt dào, cánh rừng nguyên sinh rộng lớn… Tất cả những giá trị vật chất lẫn tinh thần tạo nên một Hòa Bình điểm hẹn, vùng đất được đánh giá đầy tiềm năng phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu dòng bất động sản thời thượng bậc nhất hiện nay, Ivory Villas & Resort nổi lên là một Wellness Investment điển hình bởi sự cân bằng hoàn mỹ giữa sức khỏe thể chất với hạnh phúc tinh thần, từ yếu tố vị trí, không gian sống xanh, tiện ích đến chất lượng xây dựng và vật liệu hoàn thiện. Là dự án “có chỉ số sức khỏe cao” tại mảnh đất Hoà Bình trù phú, Ivory Villas & Resort mở ra những cơ hội đầu tư sáng giá.

Giữa cảnh sắc thiên nhiên Hòa Bình trù phú, chuỗi biệt thự Ivory Villas & Resort được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ khâu ý tưởng, thiết kế, cho đến những giá trị sống đẳng cấp, là điểm đến hoàn hảo chỉ dành riêng cho giới tinh hoa, người thành đạt.

Khí hậu mát mẻ, trong lành

Để được coi là dự án “chuẩn” bất động sản Wellness cần sở hữu tất cả các yếu tố về cây xanh, nước, không khí, khoảng xanh đan cài, tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ivory Villas & Resort nằm ở cao độ lớn, nơi có bầu không khí trong lành bậc nhất nâng cao sức khoẻ toàn diện, nơi được bao quanh bởi hơn 2.000ha rừng tự nhiên với thảm thực vật phong phú cùng hồ điều hoà trung tâm có giá trị điều hoà không khí, tăng hàm lượng oxy, an thần và dưỡng tâm.

Những bất động sản có “chỉ số sức khỏe cao” đang dẫn dắt thị trường là những second home nghỉ dưỡng chuẩn wellness giữa thiên nhiên tuyệt tác, nhưng lại không nhàm chán với đa dạng trải nghiệm dịch vụ, giải trí hấp dẫn bao quanh. Bằng sự trân quý giá trị sống, Ivory Villas & Resort mang đến cho chủ nhân hơn 100 tiện ích độc bản, đặc biệt chú trọng đến những tiện ích chăm sóc sức khỏe có một không hai với phòng gym, yoga, chuẩn quốc tế và spa chuyên nghiệp, bể bơi vô cực, đường dạo bộ, nhà hàng chuẩn 5 sao, hồ cảnh quan tự nhiên, con đường thổ cẩm...

img

Khu thể thao tại Ivory Hoà Bình

Chủ nhân của Ivory Villas & Resort sẽ tận hưởng sự an yên giữa thiên nhiên đầy hứng khởi và căng tràn năng lượng sống với các tiện ích văn hóa truyền thống bản địa khéo léo đan xen với những giá trị hiện đại. Tại Ivory Villas & Resort, mỗi bước chân của chủ nhân đều thảnh thơi tại các vườn hoa được tạo hình ruộng bậc thang hay hòa mình vào không gian náo nhiệt của các lễ hội văn hóa bốn mùa.

Bể bơi vô cực tại Ivory Villas & Resort cũng là một trong những bể bơi lớn ở độ cao bậc nhất Hòa Bình. Bên cạnh đó, đài vọng cảnh với những góc nhìn “triệu đô” giúp chủ nhân có được tầm nhìn bao trọn thiên nhiên hùng vĩ của rừng núi Hoà Bình. Đây cũng là nơi chủ nhân bắt trọn ánh ban mai tinh khiết mỗi bình minh hay những ánh hoàng hôn tuyệt sắc mỗi chiều xuống.

img

Không khí trong lành hoà vào cảnh sắc xanh của thiên nhiên

Đặc biệt, khu dinh thự 1.000m2 tại vị trí đẹp nhất dự án Ivory Villas & Resort là báu vật nơi tầm cao mà bất kỳ chủ nhân sành sỏi nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ là tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, khu dinh thự 1.000m2 là vùng đất phong thuỷ thế vượng, mang lại phúc khí cho gia chủ nhờ được bao bọc bởi rừng tự nhiên, lưng tựa núi mặt hướng hồ tạo nên môi trường sống trong lành và yên tĩnh.

Với những ưu điểm mạnh về “chỉ số sinh thái” gắn liền với các giá trị sống xanh, không bất ngờ khi Ivory Villas & Resort đang dẫn dắt thị trường đầu tư bất động sản Wellness. Dự án là điểm đến lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nghỉ hưu của giới nhà giàu, đáp ứng nhu cầu thực của dòng khách thượng lưu, giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.