Showbiz

J-Hope (BTS) hành động lạ sau trận thua tức tưởi của Hàn Quốc tại World Cup

29/11/2022, 15:33
image

Sau trận thua 2-3 của Son Heung-min trước Ghana, J-Hope (BTS), biên kịch Kim Ea Na... đã có chia sẻ liên quan.

Tối 28/11, người hâm mộ bóng đá xứ kim chi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sau trận thua 2-3 trước Ghana tại bảng H World Cup 2022.

Trận thua cay đắng trước Ghana khiến cửa đi tiếp của đội bóng xứ kim chi trở nên rất hẹp. Họ buộc phải giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha và chờ đợi kết quả trận Uruguay gặp Ghana ở lượt cuối để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup 2022.

img

Đội trưởng Son Heung-min khóc sau khi Hàn Quốc thua Ghana trên sân Education City, thành phố Al Rayyan, Qatar hôm 28/11. Ảnh: Goal

Sau trận đấu, Edaily đưa tin, nam diễn viên Ryu Seung Ryong để lại biểu tượng 3 con bạch tuộc màu đỏ dưới bài viết của trọng tài Anthony Taylor.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, hành động trên của Ryu Seung Ryong bày tỏ sự tức giận với trọng tài. Hành động này thậm chí còn bị cho là mỉa mai ngoại hình của Anthony Taylor.

Sau khi bài viết gây tranh luận, Ryu Seung Ryong lập tức xóa bỏ. Anh cũng xin lỗi và cho biết bản thân suy nghĩ nông cạn.

img

J-Hope gửi lời động viên tới các cầu thủ của tuyển Hàn Quốc sau trận thua tối 28/11

Trong khi đó, thành viên nhóm BTS J-Hope chia sẻ: “Các cầu thủ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Họ thật tuyệt vời”.

Biên kịch kiêm phát thanh viên Kim Ea Na viết: "Bạn cảm thấy hồi hộp khi giành chiến thắng trong các trò chơi thể thao, nhưng cảm giác suy sụp khi thua cuộc càng lớn hơn. Các cầu thủ của chúng tôi rất ngầu".

Lượt trận cuối của bảng H World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/12. Son Heung-min và các đồng đội sẽ tiếp tục chơi trên sân Education City khi đối đầu nhà vô địch châu Âu năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.