Showbiz

Jack “bay màu” từ tập 5 của Running Man Việt Nam?

11/10/2021, 09:56
image

Tập 5 của Running Man Việt Nam được quay sau lùm xùm tình ái của Jack. Trailer tập 5 không có sự xuất hiện của nam ca sĩ.

Sau 4 tập phát sóng, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy liên tục lọt vào top trending trên YouTube, cho thấy sức hút của chương trình này. Mặc dù những tập vừa qua, chương trình vẫn gây tranh cãi trái chiều khi có sự xuất hiện của Jack sau khi anh vướng scandal tình ái.

img

Jack xuất hiện trong những tập đầu của Running Man Việt Nam

Tuy nhiên bắt đầu từ tập 5, ê-kíp và các thành viên cùng khăn gói sang Hàn Quốc tham gia các thử thách tại đây. Trong trailer mới nhất đã hé lộ những tình tiết vui nhộn của các người chơi. Đội ngũ nghệ sĩ chính cũng đón chào thành viên cuối cùng là Karik (đã xuất hiện ở cuối tập 4). Karik bị chấn thương nên không kịp xuất hiện ở giai đoạn đầu.

Đáng chú ý, trailer mới có đủ các thành viên từ Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bình Phát, Karik, Thúy Ngân, Jun Phạm nhưng không có khoảnh khắc nào của Jack. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, anh sẽ “bay màu” từ tập 5.

img

img

Các khoảnh khắc của thành viên Running Man Việt Nam tập 5, không có sự xuất hiện của Jack

Nghi ngờ này không phải không có cơ sở vì thời điểm chương trình sang Hàn Quốc ghi hình cũng là lúc Jack dính lùm xùm tình ái. Anh bị tố “bắt cá hai tay”, bí mật có con với hotgirl Thiên An nhưng vô tâm với con.

Trong loạt hình ảnh ê-kíp sang Hàn, khi các thành viên chụp ảnh check-in cũng không có mặt giọng ca “Đom đóm”.

img

Hình ảnh mô phỏng những người chơi tới Hàn Quốc ghi hình, đội hình chỉ có 8 người

Trước việc Jack có thể “bay màu” từ tập 5, ngay trên fanpage chính thức của chương trình, những người hâm mộ của Jack đã bày tỏ sự thất vọng.

Trái lại, đây lại là tin vui với một bộ phận khán giả đã tẩy chay chương trình vì có Jack. Không ít bình luận cho rằng sẽ ủng hộ chương trình khi Jack không còn tham gia: “Tập 5 là sẽ là tập 1 của Running Man 2 đối với tôi”, “Cuối cùng cũng không còn Jack nữa, bắt đầu cày Running Man VN từ tập sau”, “Từ tuần sau bắt đầu ủng hộ chương trình được rồi”…

Nhưng đến thời điểm này, ngoài trailer tập 5 không có Jack, phía nhà sản xuất Running Man Việt Nam không có bất cứ thông tin, phát ngôn nào về chuyện Jack có tiếp tục đồng hành cùng chương trình hay không.

Trước khi chương trình lên sóng, nhà sản xuất đã ỡm ờ “nước đôi” về chuyện nam ca sĩ có xuất hiện trong chương trình vì lý do bảo mật thông tin. Kết quả, các tập đầu tiên lên sóng đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi Jack vẫn xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.