Showbiz

Jack chính thức “mất hút” ở Running Man Việt Nam không lý do

18/10/2021, 08:16

Jack không còn xuất hiện trong đội hình người chơi chính ở tập 5 của Running Man Việt Nam.

Tập 5 của Running Man Việt Nam – Chơi là chạy, các nghệ sĩ tham gia đã bắt đầu những thử thách được ghi hình tại Hàn Quốc.

Đội hình người chơi chính thức đã có thêm Karik nhập cuộc, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân.

img

Dàn người chơi chính chỉ còn 8 người, không có Jack tham gia

Trong tập 5, Karik nhận được sự chú ý khi anh chính thức nhập cuộc vào đội hình người chơi chính. Với lợi thế sức trẻ, vóc dáng cao lớn, Karik cho thấy bản thân có nhiều ưu thế khi thực hiện các thử thách. Nam rapper chơi khá nhiệt tình dù trước đó, anh vừa có một thời gian dài dưỡng bệnh vì bị chấn thương ở chân.

img

Karik nhập cuộc trong đội ngũ người chơi chính

Đáng chú ý, Jack chính thức không còn xuất hiện trước những nghi vấn "bay màu" khói chương trình. Trước đó vào ngày 14/10, nhà sản xuất đăng tải poster mới trên fanpage của chương trình. Poster này có sự xuất hiện của 8 thành viên, ngoại trừ Jack.

Ê-kíp cũng hoàn toàn không có bất cứ lời giải thích nào về lý do Jack không tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Trước đó, khi Karik không xuất hiện trong những tập đầu tiên, nhà sản xuất cũng không có bất cứ thông tin giải thích nào.

Điều này gây ra nhiều tranh cãi trực tiếp trên fanpage của chương trình. “Nếu những tập bên Hàn không có Jack tham gia, chương trình nên thông báo để khán giả biết Jack tự động rút lui hay bị loại khỏi chương trình”, “Rất không thích sự mập mờ của chương trình để câu view”, “Không hiểu nổi chương trình”…

img

img

Các nghệ sĩ sang Hàn Quốc ghi hình

Dù nhà sản xuất không đưa ra lý do nhưng nhiều người cho rằng, có thể Jack đã tự động rút lui khỏi chương trình.

Bởi thời điểm ê-kíp sang Hàn Quốc quay Running Man Việt Nam, cũng đúng là thời điểm giọng ca của “Đom đóm” đang vướng scandal tình ái. Anh bị tố “bắt cá hai tay”, bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An và bị tố là người cha thiếu trách nhiệm với con của mình.

img

Nhà sản xuất không lý giải Jack bị loại hay tự rút khỏi chương trình

Thời điểm đó, khi các thành viên trong đội Running Man chụp ảnh check-in tại Hàn Quốc, các bức ảnh đều không có mặt Jack. Tuy nhiên, nhà sản xuất luôn bỏ ngỏ thắc mắc của khán giả về việc, Jack có tiếp tục là thành viên chính thức trong đội hình người chơi của Running Man Việt Nam hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.