Showbiz

Jack kiếm bạc tỷ từ YouTube ra sao?

11/08/2021, 21:18

Jack từng được mệnh danh là "hiện tượng mạng triệu view", sở hữu hàng loạt sản phẩm video, MV chục triệu đến trăm triệu view (lượt xem).

Jack nổi lên từ mạng xã hội và có hữu lượng fan đông đảo. Kênh YouTube của Jack chỉ mới lập được 1 năm rưỡi nhưng đã sở hữu 5,71 triệu lượt theo dõi.

Cùng với Sơn Tùng M-TP, Jack là ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt luôn gây “bão” với loạt thành tích view ấn tượng, “oanh tạc” top trending YouTube mỗi lần tái xuất.

img

Các sản phẩm của Jack đều lập thành tích lượt xem ấn tượng, nhiều ca sĩ mơ ước

Nam ca sĩ sở hữu hàng loạt MV, video chục triệu đến trăm triệu lượt xem. Trong đó, nổi bật có thể kể đến như MV “Là một thằng con trai” (162 triệu lượt xem), “Hoa hải đường” (183 triệu lượt xem), “Đom đóm” (118 triệu lượt xem)…

Bởi thế, số tiền mà giọng ca “Đom đóm” có thể “cá kiếm” từ kênh YouTube cá nhân cũng không phải con số nhỏ. Theo Social Blade - chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh của Jack có thể kiếm được 2.800 USD - 45.100 USD (khoảng 65,5 triệu – 1 tỷ đồng).

img

Kênh của nam ca sĩ có thể "cá kiếm" được khoản tiền lớn nhờ lượt xem

Trung bình 1 năm, kênh YouTube của Jack có thể mang về 33.800 USD – 541.600 USD (khoảng 790 triệu – 12,6 tỷ đồng). Tất nhiên, đây chỉ là con số ước tính của chuyên trang Social Blade, không phải con số chính xác. Bởi, số tiền mà chủ các kênh YouTube nhận về còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thời gian thực xem MV, các click xem quảng cáo, yếu tố địa lý…

Dù vậy, có thể thấy Jack vẫn hốt “bạc tỷ” nhờ kênh YouTube của mình. Lượng fan của anh luôn sẵn sàng “cày view” cho thần tượng.

Đặc biệt sau khi lùm xùm tình ái làm “dậy sóng” dân mạng, kênh YouTube của Jack chưa bị ảnh hưởng như nhiều ngôi sao khác. Số lượng view (lượt xem) trên kênh được ghi nhận vẫn tăng từng ngày.

img

Số lượng lượt xem trên kênh YouTube của Jack vẫn tăng từng ngày, bất chấp scandal

Điều này khác hẳn với nghệ sĩ Hoài Linh. Sau một thời gian “dính phốt” từ thiện, kênh YouTube của anh tụt giảm hàng chục nghìn lượt theo dõi. Các chỉ số về lượt xem, đăng ký theo dõi kênh đều giảm.

Lùm xùm có con riêng với hotgirl Thiên An và bị tố “bắt cá hai tay” khiến Jack trở thành tâm điểm gây chú ý. Trong đó, Thiên An cho biết mỗi tháng, cô nhận được 5 triệu đồng do mẹ nam ca sĩ gửi để nuôi con. Bản thân Jack đã lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết đã cùng gia đình "rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.