Showbiz

Jack lại im lặng giống Sơn Tùng M-TP khi dính nghi án phụ bạc người cũ?

10/08/2021, 15:38

Trong scandal tình ái làm “dậy sóng” dư luận, Jack im bặt không động tĩnh. Cách xử lý này khá giống Sơn Tùng thời điểm vướng scandal với phụ nữ?

Jack trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tố “bắt cá nhiều tay”, bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An.

Cùng đó, tài khoản được cho là của Thiên An đã xác nhận có con với Jack, đồng thời tố anh vô trách nhiệm với con. Tuy nhiên đến giờ này, sau 2 ngày, Jack vẫn im lặng.

img

Jack bị tố bí mật có con với hotgirl Thiên An

Từ trước tới nay, Jack và Sơn Tùng M-TP thường xuyên bị dân mạng đưa lên “bàn cân” so sánh với nhau. Tuy có xuất phát điểm khác nhau, dòng nhạc và phong cách cũng không giống nhau nhưng hai ca sĩ lại có những điểm chung.

Cả hai đều sở hữu lượng fan đông đảo, sở hữu những bản hit trăm triệu view. Hai ca sĩ này cũng không ít lần “lên thớt” với nghi vấn đạo nhái. Trong khi Sơn Tùng luôn bị cho là có ảnh hưởng nặng từ phong cách trình diễn của Hàn Quốc, của G-Dragon (trưởng nhóm Big Bang) thì Jack cũng bị cho là khá giống với Phan Mạnh Quỳnh trong phong cách hát.

img

Jack và Sơn Tùng M-TP luôn bị đưa ra so sánh với nhau

Lần này, scandal tình ái của cả hai cũng được cho là khá giống nhau. Tuy tính chất không giống nhau nhưng lại có những điểm tương đồng.

Sơn Tùng M-TP bị gắn mác “người đàn ông bội bạc”?

Tháng 1/2021, Sơn Tùng thành “điểm nóng” của dân mạng với nghi vấn ngoại tình khi đang hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Trên thực tế, đôi bên chưa bao giờ chính thức công khai hẹn hò nhưng khán giả hầu như đã mặc định giọng ca “Lạc trôi” và Thiều Bảo Trâm là một cặp. Cả hai dính tin đồn chia tay sau 8 năm bên nhau.

Gương mặt khác được cho là đã phá vỡ mối quan hệ này là Hải Tú – gương mặt độc quyền đầu tiên của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP sáng lập. Cô bị gọi là “trà xanh” – ám chỉ người thứ 3.

img

Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn hẹn hò với Hải Tú nên chia tay Thiều Bảo Trâm

Dân mạng còn “soi” ra loạt hình ảnh, bình luận của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được coi là bằng chứng hai người “thả thính” nhau. Đây được cho là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP.

Giữa tin đồn “nổ tung” trên các trang mạng xã hội, cả ba đều không liên tiếng mặc dư luận đồn đoán. Tuy nhiên, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nặng bởi scandal.

Các tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ, từ facebook, instagram, YouTube đều bị giảm lượt theo dõi. Theo Socialblade, trang Instagram của Sơn Tùng bị mất khoảng 4000 followers. Số lượng người theo dõi trên YouTube của anh cũng bị giảm hơn 10.000 lượt.

Cũng kể từ scandal này, Sơn Tùng bị nhiều người gắn mác “người đàn ông bội bạc”.

Tới lượt Jack bị cho là “kẻ phụ bạc”?

Jack thành nhân vật “sáng nhất mạng xã hội” sau khi một tài khoản có tên T.V đăng bài viết tố anh “bắt cá nhiều tay”, hẹn hò 3 người cùng một lúc. Không chỉ vậy, tài khoản này còn tố Jack bí mật có con với hotgirl Thiên An. Thiên An không phải nhân vật xa lạ. Cô là “người tình tin đồn” của Jack, từng đóng chung với anh trong MV “Sóng gió”.

Sự việc “bùng nổ” hơn sau khi tài khoản được cho là của Thiên An cũng đăng đàn thừa nhận có con với Jack. Cô chia sẻ những hình ảnh lúc mang bầu, hình ảnh đứa trẻ được cho là con của Jack và những tin nhắn của hai bên

img

Jack bỗng trở thành kẻ lăng nhăng, phụ bạc trong mắt cộng đồng mạng với scandal tình ái của mình

Hotgirl này thông tin, cô và Jack đã chấm dứt sau khi cô sinh con. Đồng thời, Thiên An tố giọng ca “Đom đóm” vô trách nhiệm, không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm con.

Bê bối này tới giờ vẫn chưa hết “nóng” khi nhiều drama nghi ngờ lẫn thêu dệt chuyện tình cảm của Jack liên tục diễn ra trên mạng xã hội.

Từ là gương mặt đang nổi tiếng đình đám và được yêu mến, Jack bỗng bị cho là kẻ phụ bạc, vô trách nhiệm.

Đáng chú ý, Jack im lặng. Đến giờ này, bất chấp “hứng gạch” của dư luận nhưng cả anh lẫn công ty quản lý đều không lên tiếng.

Cách xử lý scandal tình ái này của giọng ca “Sóng gió” được cho là giống hệt cách của Sơn Tùng. Bởi cho đến giờ, hơn nửa năm trôi qua, Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng nói rõ về bê bối tình ái của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.