Âm nhạc

Jack ra bài hát mới đạt Top 1 Trending, nhiều người chê dở không buồn nghe

13/04/2021, 15:29

MV "Laylalay" của Jack được đầu tư nhưng phần âm nhạc gây nhiều tranh cãi.

img

Hình ảnh trong MV "Laylalay"

Jack vừa đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau 2 tháng kể từ MV “Đo đóm”. Sản phẩm mới mang tên “Laylalay” vừa ra mắt đã nhanh chóng gây chú ý leo lên top 1 Trending trên YouTube chỉ sau 6 giờ. Hiện tại, sau 18h ra mắt, sản phẩm đã đạt gần 5 triệu lượt xem và duy trì vị trí top 1.

Phần MV mang màu sắc kỳ ảo do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện, được đầu tư về nội dung lẫn kỹ xảo. Nội dung MV là câu chuyện xuyên không về thời cổ của một chàng ca sĩ và anh có mối tình với một cô gái trong quá khứ đó. Đến thời điểm hiện đại, cả hai vẫn có mối duyên với nhau.

img

Phần MV mang màu sắc kỳ ảo

“Laylalay” đánh dấu một bước chuyển mình mới mẻ của giọng ca sinh năm 1997 khi hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP và W/n, mang chất nhạc EDM phù hợp với không khí sôi động của mùa hè.

Chất nhạc này hoàn toàn khác so với những sản phẩm trước đây của anh và nam ca sĩ trẻ cũng có những cách xử lý khác so với các luyến láy đặc trưng đậm chất Jack thường thấy.

Tuy nhiên, sản phẩm lần này của giọng ca “Hoa hải đường” gây tranh cãi về phầm âm nhạc. Anh được khen ngợi về việc dám đổi mới nhưng bài hát lại có nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, khi bài hát được Jack biểu diễn trong một chương trình thì đoạn điệp khúc từng gây nghi vấn đạo nhạc của Selena Gomez.

Không ít bình luận cho rằng, giai điệu và lời hát lần này đều khá nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng sau khi nghe như những sản phẩm trước đây của Jack.

img

img

Phần âm nhạc với những đổi mới gây ra nhiều tranh cãi

“Bài này là thất bại nhất trong tất cả các bài của Jack, lời và melody rời rạc không ăn khớp với nhau”, “Nghe đi nghe lại vẫn chưa thấy hay thì có phải tai mình tai trâu không?”, “Dở hơn mấy bài trước, Hoa hải đường hay hơn”, “Từ khi không hợp tác với K-ICM nữa, nhạc của Jack gần như không có thật sự hay”, “Bài này nghe 1 lần không thấy hay, nhưng nghe vài lần cũng vậy”, “Top 1 Trending YouTube nhưng mình vẫn không buồn nghe”… là bình luận của nhiều khán giả.

MV "Laylalay" của Jack:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.