Showbiz

Jack thể hiện ra sao ở Running Man Việt Nam?

04/10/2021, 06:54

Jack cho thấy sự nhanh nhẹn trong Running Man Việt Nam mùa 2 nhưng cách thể hiện của nam ca sĩ đôi lúc gây tranh cãi.

Dù từng bị kêu gọi tẩy chay sau scandal về đời tư nhưng Jack vẫn góp mặt trong Running Man Việt Nam mùa 2. Điều này khiến chương trình gây nhiều tranh cãi.

Sau những tập phát sóng đầu tiên, cách chơi của Jack cũng khiến nam ca sĩ gây nhiều tranh luận.

img

Jack trở thành tâm điểm chú ý của Running Man Việt Nam mùa 2 vì vẫn xuất hiện dù bị nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay

Ở mùa 2, Jack thuộc thành viên mới bên cạnh những thành viên cũ của mùa 1 như Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. Giọng ca “Đom đóm” trở thành em út trong đội hình nghệ sĩ chính vì ít tuổi nhất.

Có lẽ vì sức trẻ, Jack cho thấy bản thân khá nhanh nhẹn trong các vòng chơi, đặc biệt trong phần xé bảng tên.

Tuy nhiên qua 3 tập đầu, dù Jack dần nhập cuộc nhiều hơn qua mỗi tập nhưng không ít ý kiến cho rằng, nam ca sĩ chưa tạo được nhiều tiếng cười cho chương trình.

Có thể, đây là lần đầu anh tham gia chương trình truyền hình thực tế nên còn khá nghiêm túc, chưa biết cách tung hứng, tương tác như các nghệ sĩ khác.

img

Jack khá nghiêm túc với các thử thách, chưa tạo được nhiều sự tung hứng hài hước với các thành viên khác

Đáng chú ý, Jack còn gây tranh cãi về thái độ của mình trong nhiều tình huống với các thành viên khác. Thậm chí ngay từ tập 1, giọng ca sinh năm 1997 đã bị chỉ trích vì cách nói trống không với đàn anh lớn tuổi hơn mình.

Cụ thể, trong phần cứu thành viên Thúy Ngân, Jack đã hỏi Trường Giang – vốn lớn hơn mình tới 14 tuổi: “Hai chiếc xe đâu?”, hay “Như vậy, trừ hao, nó sẽ xuống đây, hiểu không?".

Thậm chí trong quá trình các thành viên ngồi chơi game, khi Trương Thế Vinh sai, nếu các thành viên khác chỉ đánh yêu thì Jack ngồi đối diện đã thẳng tay ném vỏ chai vào mặt đàn anh.

Hành động này nhanh chóng khiến anh phải hứng không ít "gạch đá". Nhiều người cho rằng, đây là hành động kém duyên và vô lễ.

img

Khoảnh khắc Jack ném vỏ chai vào mặt Trương Thế Vinh khi chơi game

Dù vậy, vẫn có những ý kiến bênh vực giọng ca gốc Bến Tre. Bởi với một chương trình thực tế, chương trình cần sự lăn xả, tương tác thân mật giữa các thành viên nên những hành động của Jack không nên bị soi mói quá khắt khe.

Dù vậy, trên fanpage chính của chương trình, nhiều bình luận vẫn kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ bất chấp nhà sản xuất không có động thái trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.