Âm nhạc

Jack trổ tài múa kiếm trong "Hoa hải đường", MV lên thẳng top trending

23/09/2020, 10:56

Trong chưa đầy 24h ra mắt, MV "Hoa hải đường" đã thu hút gần 8 triệu lượt xem.

img
Jack trong MV "Hoa hải đường" có nhiều sự thay đổi mới mẻ

Sau 8 tháng kể từ MV “Là một thằng con trai”, Jack đánh dấu sự trở lại làng nhạc với MV “Hoa hải đường”. Sản phẩm mới tiếp tục mang tới một Jack hoàn toàn mới, mang màu sắc khác so với trước đây từ hình ảnh tới âm nhạc. Trong chưa đầy 24h ra mắt, MV "Hoa hải đường" đã thu hút gần 8 triệu lượt xem và leo lên top 2 trending (thịnh hành) của Youtube.

Ca khúc chủ đề thuộc dòng Future bass/world music và lần đầu tiên, Jack chủ động kết hợp cùng DTAP. Phải nói thêm, DTAP là đội ngũ sản xuất âm nhạc nổi tiếng thời gian qua khi kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh làm nên hàng loạt bản hit, cũng như album “Hoàng” được đánh giá cao.

Lần này, DTAP kết hợp cùng Jack và cũng mang tới một màu sắc hiện đại pha trộn nhạc dân gian đặc trưng đã làm nên thương hiệu của mình. Có lẽ vì thế, khi nghe “Hoa hải đường”, nhiều người nhớ tới Hoàng Thùy Linh và màu sắc âm nhạc của ca khúc này cũng bị đánh giá na ná nhạc của nữ ca sĩ gốc Hà Thành.

img

Thế nhưng, có vẻ điều này lại hợp đến lạ với Jack. Bản thân nam ca sĩ Bến Tre cũng đã định hình được bản thân ở âm nhạc mang màu sắc dân tộc. Chất giọng đặc trưng khó lẫn của Jack, kết hợp cùng bài hát dễ ghe, giai điệu bắt tai và đội ngũ sản xuất âm nhạc đình đám, “Hoa hải đường” có khả năng trở thành bản hit trong thời gian tới.

MV lần này cũng là một chủ đề đổi mới của Jack. Nam ca sĩ “lột xác”, thoát khỏi hình ảnh một chàng trai miền Tây mộc mạc trước kia để xây dựng hình ảnh là một chàng kiếm khách nam tính, lãng tử và mạnh mẽ, gai góc. Thực tế, từ MV “Là một thằng con trai”, Jack đã gây tranh cãi khi chuyển đổi hình ảnh của mình thành một chàng trai thành thị hiện đại hơn.

Trong “Hoa hải đường” có bối cảnh mang phong cách bán cổ trang, Jack hóa thân thành một chàng kiếm khách bí ẩn, có bạn đồng hành là chim đại bàng. Jack phải lòng một cô gái nhưng cô gái này đã bị một kẻ giả dạng Jack sát hại khiến Jack bị nghi oan và truy nã. Anh bắt đầu hành trình nguy hiểm truy lùng kẻ mạo danh mình.

Nam ca sĩ đã thể hiện khả năng võ thuật, múa kiếm khá chuyên nghiệp cũng những màn vũ đạo đẹp mắt. Trước đó, Jack đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi “nhá hàng” những hình ảnh anh đang tập vũ đạo và tập võ. Được biết, chủ nhân hit “Sóng gió” đã đích thân thể hiện những màn đấu võ và nhiều cảnh hành động mà không dùng tới cascaduer.

Dễ thấy, từ khi tách khỏi K-ICM, Jack đang từng bước có những sự thay đổi trong hình ảnh và âm nhạc của bản thân. Các sản phẩm của anh dần hướng tới thị trường nhiều hơn và màu sắc dần na ná nhiều sản phẩm khác đang tràn ngập trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cách thay đổi này lại có thể dễ giúp nam ca sĩ tiếp cận được với đông đảo công chúng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.