Showbiz

Jack và K-ICM chỉ hát phụ họa "Sóng gió" cũng lọt top 1 Trending

21/10/2019, 16:15
image

Màn trình diễn của Chấn Quốc với ca khúc "Sóng gió" kết hợp cùng Jack và K-ICM tại đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2019 đã giành top 1 Youtube.

img
Jack và K-ICM cùng hát "Sóng gió" với thí sinh của Giọng hát Việt nhí

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2019 vừa qua, bộ đôi ầm ĩ Jack và K-ICM đã có màn kết hợp cùng thí sinh Chấn Quốc của đội HLV Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm. Cả ba cùng thể hiện bài hát "Sóng gió".

Đây là thành quả ý nghĩa dành cho thí sinh nhí Chấn Quốc vì lần đầu tiên song ca cùng thần tượng của mình và được khán giả đón nhận. Được biết, để đạt được vị trí này, Chấn Quốc cùng K-ICM và Jack đã có một thời gian luyện tập với sự giúp sức về tinh thần của bộ đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Hương Giang cho biết, trước đó cô không quen Jack và K - ICM ở ngoài đời, còn Chấn Quốc là fan của hai giọng ca trẻ này. Tình cờ một lần đi sự kiện, cô gặp Jack và K - ICM và ngỏ lời thì hai người đã đồng ý.

Trong tiết mục trình diễn, K-ICM đảm nhận vai trò đàn, Jack hát bè để tôn lên giọng hát của thí sinh nhí. Trình diễn phiên bản mới "Sóng gió" bằng chất giọng tình cảm của Chấn Quốc, cùng độ ăn khách của K-ICM và Jack đã giúp tiết mục của học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm nhanh chóng gây chú ý để lọt top thịnh hành của Youtube, với hơn 2 triệu lượt xem sau 24h đăng tải clip.

Nhiều người dành lời khen ngợi không chỉ cho giọng hát khỏe khoắn, tình cảm của thí sinh Chấn Quốc mà còn khen cách hỗ trợ để tôn vinh thí sinh một cách tế nhị, khéo léo của bộ đôi "tai tiếng" JAck và K-ICM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.