Quốc tế

Jamie Vardy khốn khổ vì vụt sáng ở Ngoại hạng Anh

10/04/2016, 16:03

Từ cầu thủ vô danh nhưng chưa hết một mùa giải, Jamie Vardy trở thành ngôi sao giải Ngoại hạng Anh.

vardy-jamie-vardy-leicester_3374877

Jamie Vardy

Từ cầu thủ vô danh nhưng chưa hết một mùa giải, Jamie Vardy trở thành ngôi sao giải Ngoại hạng Anh. Sự đổi đời nhanh chóng này khiến Jamie Vardy đang vướng vô vàn rắc rối.

Đá “sân” nào cũng hay

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester đang “nổi như cồn” ở giải Ngoại hạng Anh, khi anh liên tục “nổ súng” giúp Leicester đứng trước cơ hội vô địch vào cuối mùa. Bản thân tiền đạo sinh năm 1987 cũng đang cạnh tranh ngôi vị Vua phá lưới với Harry Kane của Tottenham.

Vardy được coi là hiện tượng thú vị tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, khi vụt sáng ở cái tuổi mà một số ngôi sao đã bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Điểm mạnh của Vardy là khả năng chơi càn lướt và “đánh hơi” bàn thắng tuyệt vời. Màn trình diễn ấn tượng của Vardy tại Leicester đã biến anh thành một trong những mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng. Không loại trừ khả năng mùa tới, Vardy sẽ khoác áo một đội bóng lớn hơn.

Vardy tỏa sáng là vậy, được chú ý là thế, nhưng ít ai biết được anh chàng này còn cực kỳ đào hoa. Từ khi còn thi đấu cho Stocksbridge Park Steels, Vardy đã cho thấy mình là tay “săn gái” có hạng và lịch sử tình trường của chân sút Leicester đủ để khiến nhiều “sao bự” phải ghen tị.

Từ cô sinh viên tới ca sĩ, từ gái làng chơi tới con nhà danh gia vọng tộc, tất cả đều bị Vardy “sút thủng lưới tình” trên sân “hàng chiếu”. Thậm chí, một người bạn của Vardy khẳng định, chân sút sinh ra ở Sheffield còn không thể đếm hết những chân dài từng cùng mình “mặn nồng”.

Dù sở hữu hồ sơ tình ái dày cộp nhưng “chú ngựa bất kham” Vardy đã phải “dừng cương” trước Rebecca Nicholson - vị hôn thê kém anh 6 tuổi. Hai người bắt đầu mối quan hệ từ năm 2013 và đã có với nhau một cô con gái 16 tháng tuổi. Kể từ khi yêu Rebecca, Vardy đã bỏ hẳn thói trăng hoa và chỉ chuyên tâm vào thi đấu. Thế nên, nhiều ý kiến cho rằng, Vardy có được như ngày hôm nay là nhờ Rebecca.

Khốn khổ vì thành sao

Hiện Vardy đang sống hạnh phúc bên Rebecca, cô con gái chung cùng hai người con riêng của tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, vì tiền đạo 29 tuổi này “bỗng dưng” tỏa sáng rực rỡ tại Ngoại hạng Anh nên gia đình anh đang gặp phải những rắc rối nhất định. Tuần trước, Rebecca đã bị một số kẻ quá khích đe dọa tính mạng trên twitter. Sự việc khá nghiêm trọng và cảnh sát đã phải cử người bảo vệ gia đình Vardy 24/24h.

Chưa hết, mới nhất, cô bạn gái cũ Emma Daggett đã lên tiếng tố cáo Jamie Vardy vô trách nhiệm với con gái. Chẳng là Vardy từng “gửi” Emma Daggett một đứa con và giờ bé gái đã 5 tuổi. Theo Emma, Vardy gần như không quan tâm chút nào tới sự hiện diện của con gái và cô rất không hài lòng vì điều này.

Emma cũng cho rằng, cô không đòi hỏi gì từ Vardy, chỉ cần bạn trai cũ có trách nhiệm đôi chút với con gái của chính anh. Thế nhưng, chẳng nói ai cũng biết cô nàng đang tìm cách “moi” tiền từ Vardy. Cả một thời gian dài trước đó, Emma không hé răng nửa lời nhưng đó là khi Vardy còn nghèo khó. Hiện tại, Vardy đã đổi đời nhờ mức thu nhập khủng (80 nghìn bảng/tuần) nên cô chẳng tội gì ngồi yên. Nghe đâu ngay khi bạn gái cũ vừa lên tiếng, Vardy đã phải ôm tiền đến xin chu cấp cho con gái tới năm 18 tuổi.

Không chỉ bị tình cũ đòi hỏi trách nhiệm, Vardy còn bị chính hai chị gái không nghề nghiệp suốt ngày bám riết để xin “đồng ra, đồng vào”. Chị em cốt nhục tình thâm, chẳng nhẽ chân sút Leicester lại khoanh tay làm ngơ. Chỉ có điều, hai bà chị thấy bở cứ đào mãi nên Vardy đã phải thốt lên rằng, thà cứ “nghèo rớt mồng tơi” cho đỡ khổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.