Thông tin doanh nghiệp

Jamila của Khang Điền sắp ra mắt Block đẹp nhất

13/09/2017, 17:51

Jamila của Khang Điền sắp ra mắt Block đẹp nhất vào ngày 1/10.

2 thiet ke Singapore hien dai

Jamila được thiết kế theo kiểu Singapore với mảng xanh và tiện ích nội khu chiếm 40%.

Địa ốc Khang Điền cho biết, ngày 1/10 tới đây sẽ chính thức ra mắt block B tại dự án căn hộ Jamila, Q.9. Đây là block đẹp nhất của Jamila được thiết kế mỗi căn hộ đều có cửa số panorama cao, rộng và cộng thêm phía sau mở ra một tầm nhìn trên cao tuyệt đẹp. Với không gian này, cư dân nơi đây có thể ngắm toàn thành phố về đêm, hay thoả sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ ở bến Bạch Đằng trong các dịp lễ. Đặc biệt căn hộ của block đều đón trọn hướng gió Tây Nam mát mẻ vào mùa hè nhưng ấp áp vào mùa Đông.

Được biết Jamila nằm ở vị trí đắc địa nhất của khu Đông, với hai mặt tiền đường Song Hành, ngay lối cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển tới các tỉnh như Vũng Tàu, Đồng Nai trong 10 phút mà không lo kẹt xe. Đây là sự kết hợp tối ưu của những đơn vị uy tín nhất trong ngành xây dựng đó là Công ty Khang Điền đơn vị đầu tư và phát triển, được đảm bảo chất lượng bởi Công ty xây dựng Hoà Bình là tổng thầu, Ong & Ong đến từ Singapore sẽ đảm bảo chuẩn thiết kế kiến trúc và cảnh quan xanh mát…

Ngoài ra Khang Điền còn chọn SCQC trở thành đơn vị quản lý chất lượng dự án và Vietinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ tài chính. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những ai muốn có một môi trường sống thực sự đáng sống.

Theo thông báo của đơn vị tổ chức, trong buổi ra mắt, khách hàng sẽ được hưởng mức giá từ 25,6 triệu đồng/m2, được chiết khấu 2% trên tổng VAT cùng với nhiều chính sách và quà tặng khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.