Showbiz

Jang Nara đám cưới ở tuổi 41, đắm đuối hôn chú rể kém 6 tuổi

26/06/2022, 22:02

Ngày 26/6, hôn lễ của Jang Nara với hôn phu kém 6 tuổi được tổ chức riêng tư tại một khách sạn ở Seoul.

Ngày 26/6, Jang Nara tổ chức đám cưới cùng vị hôn phu kém cô 6 tuổi. Đám cưới diễn ra riêng tư, nhưng những hình ảnh trong hôn lễ của nữ diễn viên đã được bạn bè tiết lộ.

Theo Osen, diễn viên Lee Jung Ah đã đăng tải hình ảnh Jang Nara diện váy cưới tinh khôi, tay cầm bó hoa cưới và nở nụ cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Dù đã ngoài 40 tuổi, cô vẫn sở hữu sắc vóc gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

img

Jang Nara trong đám cưới ở tuổi 41

Trong những hình ảnh được truyền thông Hàn Quốc hé lộ, nữ diễn viên của “Định mệnh anh yêu em” sánh bước bên chú rể diện vest lịch lãm. Cả hai cũng dành cho nhau nụ hôn nồng nàn trong hôn lễ.

Tuy nhiên, các hình ảnh về chú rể trong đám cưới đều khéo léo được che mặt. Khi sánh bước bên cạnh tân lang, Jang Nara cũng tình tứ khoác tay, khuôn mặt bừng lên niềm hạnh phúc.

Đám cưới được tổ chức ngoài trời và có thể thấy, không gian hôn lễ được trang trí với nhiều hoa tươi lãng mạn.

img

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn lãng mạn trước quan khách

img

Nữ diễn viên dịu dàng sánh bước bên chú rể

Đám cưới của nữ diễn viên có nhiều người bạn là người nổi tiếng tới chúc mừng như diễn viên Lee Sang Yoon, Lee Jung Ah, Shin Jae Ha, Park In Hwan... Trong đó, Jung Yong Hwa – bạn diễn của Jang Nara trong phim “Bất động sản trừ tà” cũng có mặt và lên hát chúc phúc cho đàn chị.

img

Jung Yong Hwa lên hát chúc mừng hạnh phúc đàn chị

Jang Nara sinh năm 1981, nổi tiếng từ những thập niên 2000. Ngoài làm ca sĩ, cô cũng được biết đến qua nhiều bộ phim như “Cô gái thông minh”, “Công chúa bướng bỉnh”, “Định mệnh anh yêu em”, “Hoàng hậu cuối cùng”, “Hello Monster”…

Nổi tiếng lâu năm, nhưng nữ diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Cô gây bất ngờ khi thông báo kết hôn mà chưa từng có tin tức hẹn hò. Theo Jang Nara, đối phương kém cô 6 tuổi, là một nhà quay phim. Có thông tin, cả hai quen nhau qua một bộ phim truyền hình và dần phát triển mối quan hệ tình cảm.

img

Nữ diễn viên khá kín tiếng về đời tư

Nữ diễn viên cũng thổ lộ, cô yêu đối phương bởi nụ cười đẹp, sự chân thành và trái tim nhân hậu của anh. Trên tất cả, thái độ chân thành và luôn đặt tất cả nhiệt huyết vào công việc đã giúp anh chinh phục được cô.

"Tôi muốn thật lòng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc này khi có thể chia sẻ cuộc sống của mình với một người”, Jang Nara thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.