Showbiz

Jay Park lên tiếng khi biểu diễn với rapper từng lạm dụng trẻ nhỏ

27/05/2018, 17:36
image

Jay Park lên tiếng khi bị người hâm mộ chỉ trích vì biểu diễn cùng rapper từng bị kết án lạm dụng trẻ nhỏ.

Jay-Park

Jay Park lên tiếng khi bị người hâm mộ chỉ trích vì biểu diễn cùng rapper từng bị kết án lạm dụng trẻ nhỏ.

Jay Park mới đây đã lên tiếng phản ứng lại những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Lý do là bởi anh đã biểu diễn với rapper 6ix9ine tại New York vào ngày 25/5 vừa qua, để quảng bá ca khúc "Soju". 6ix9ine là người từng bị kết án vì tội ấu dâm và buôn bán ma túy.

Năm 2015, 6ix9ine đã bị kết tội lạm dụng trẻ em khi dùng một trẻ vị thành niên 13 tuổi trong một màn biểu biễn gợi dục và phát tán video này sau đó. Rapper này lúc đó cho biết, anh không hề biết nạn nhân chưa đủ tuổi. Không chỉ vậy, 6ix9ine còn bán heroin.

Trên instagram cá nhân, Jay Park giải thích, anh không biết 6ix9ine lại nhảy lên sân khấu biểu diễn cùng anh nên cũng rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, anh vẫn chào mừng rapper này, gạt bỏ những lỗi lầm sang một bên để cùng biểu diễn, nói chuyện như những người đàn ông. Điều anh muốn là chào đón họ và cũng được họ chào đón trong thành phố của họ. 

"Làm mọi thứ mạnh mẽ như một người đàn ông có hiểu biết, có sự kiên nhẫn và có lòng từ bi để trở thành một bức tranh lớn của cuộc sống. Tôi hy vọng mọi người có thể nhìn những điều tích cực trong việc này, và điều này rất quan trọng. Vì sao ư? Họ đã có rất nhiều những lời chỉ trích hướng về mình. Thay vì để cho họ không có lối thoát để sửa chữa lỗi lầm thì hãy cho họ con đường đi đúng đắn để tới đích", nam thần tượng viết.

Jay Park tên thật là Park Jae-beom, sinh năm 1987, là một vũ công breakdance, ca sĩ, rapper và diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. Anh bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM, ra mắt vào năm 2008. Năm 2010, anh chính thức rời nhóm và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo sau khi bày tỏ về cuộc sống của mình tại Hàn Quốc tên một trang mạng xã hội. Cho đến hiện tại, Jay Park luôn được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng.

Ca khúc Take a Deeper Look khi ra mắt trong vai trò solo đã ở top 3 tại the Billboard World Album Charts và xếp thứ 26 trên the Billboard Heatseekers Albums Chart. Nam thần tượng cũng từng làm nên lịch sử khi là nghệ sĩ đầu tiên chiến thắng tại Music Bank vào ngày 6/5/2011 trong tuần ra mắt đầu tiên và lại thắng tiếp vào tuần lễ thứ 2 ngày 13/5/2011.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.