Điện ảnh

Jenifer Lawrence bốc đồng như say xỉn tại Oscar 2018

05/03/2018, 11:05

Cô gái 27 tuổi điềm nhiên nhấc chiếc váy sang trọng, bước chân qua hàng ghế ngồi thay vì tìm lối đi...

jennifer-lawernce-oscars-90th-academy-awards

Jenifer Lawrence hành động bốc đồng như say xỉn tại Oscar 2018

Jenifer Lawrence là một trong những gương mặt quen thuộc của lễ trao giải Oscar, kể từ khi nhận tượng vàng Nữ chính xuất sắc với bộ phim Silver Linings Playbook năm 2012. Cô thường xuyên có mặt trên thảm đỏ sự kiện này, nhưng năm nay có lẽ là một kỳ Oscar đáng quên nhất.

Chuyện bắt đầu từ việc Jenifer tới tham dự sự kiện khá sớm. Cô dành thời gian thưởng thức tiệc nhẹ trước khi bắt đầu tiến ra tiếp xúc với phóng viên báo chí. Tại đây, người ta bất ngờ chứng kiến cô cầm theo một ly rượu vang. Cầm theo đồ ăn thức uống đi chụp ảnh báo chí là việc tối kị với các ngôi sao, chứ đừng nói là đồ uống có cồn như Jenifer đang làm.

jennifer-lawrence

Jenifer Lawrence với tư thế pose phóng túng trên thảm đỏ

Tiếp đó, người đẹp tóc vàng bắt đầu có dấu hiệu kì quặc. Cô cười to nói lớn, chỉ trỏ đùa cợt với khách tham quan, dang tay làm những tư thế pose ảnh kì lạ. Nhiều người đã bắt đầu cho rằng Jenifer Lawerence ngấm rượu. 

jennifer-lawrence

Người đẹp tóc vàng liên tục cười cợt, dùng các cử chỉ lả lơi với ly rượu trên tay

Đỉnh cao của sự quá khích là khi cô nàng tiến vào rạp hát. Trước mặt hàng loạt tiền bối như Meryl Streep, Woody Harrelson, đạo diễn Steven Spielberg... cô gái mới 27 tuổi đã điềm nhiên nhấc chiếc váy sang trọng để bước chân qua hàng ghế ngồi, thay vì tìm lối đi thông thường như các diễn viên khác. Cử chỉ hoàn toàn không ăn nhập gì với tiếng tăm của Jenifer Lawrence và tầm vóc của sự kiện này. 

jennifer-lawernce-oscars-90th-academy-awards

Đỉnh cao của sự khiếm nhã: Jenifer Lawrence nhấc váy bước qua hàng ghế ngay bên cạnh các quan khách lớn tuổi

Hiện hình ảnh khiếm nhã của Jenifer đang trở thành xu hướng bàn tán sôi nổi nhất xung quanh lễ trao giải Oscar lần thứ 90 trên mạng xã hội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.