Showbiz

Jenifer Phạm hạnh phúc bên hôn nhân mới, còn Quang Dũng thế nào?

05/02/2020, 09:14

Sau cuộc ly hôn, Jenifer Phạm có cuộc hôn nhân mới hạnh phúc. Còn Quang Dũng có "lẻ bóng"?

img
Trong khi Jenifer Phạm đang hạnh phúc bên gia đình mới, Quang Dũng vẫn khá kín tiếng về đời sống riêng

Quang Dũng và Jenifer Phạm vốn từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz, nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau 10 năm ly hôn, Jenifer Phạm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới. Cô vừa sinh con thứ 4 vào đầu năm 2020 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Cuộc sống của Jenifer Phạm khá viên mãn nhưng chồng cũ của cô - ca sĩ Quang Dũng lại luôn khiến nhiều người tò mò về đời tư của mình. Vốn là người kín tiếng nên sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nam ca sĩ chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất cứ ai.

Theo Quang Dũng, từ trước tới nay, anh không thích đào sâu chuyện riêng tư vì đó là thứ mà mỗi người đều có và cần giữ lại. Tuy nhiên, trong chia sẻ với báo giới mới đây, Quang Dũng thổ lộ anh đang hạnh phúc với tình cảm riêng tư của mình.

Bản thân anh cũng thường xuyên được hỏi những câu hỏi như "Chuyện tình cảm thế nào?", "Có yêu ai chưa?", "Chừng nào đám cưới?"... nhưng anh không muốn trả lời. "Những chuyện này rất riêng tư, chúng ta cần giữ lại cho mình để có giây phút bình yên trong cuộc sống", Quang Dũng tâm sự.

img
Vũ Ngọc Châm từng bị nghi ngờ là bạn gái mới của Quang Dũng

Dù không chia sẻ thông tin về người bạn gái mới nhưng trước đó, Quang Dũng cũng có "bạn gái tin đồn" là Vũ Ngọc Châm - cô gái từng tham gia đóng MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm đều từ chối lên tiếng về tin đồn này.

Dù cả hai đã có những hạnh phúc mới của riêng mình nhưng mối quan hệ của Quang Dũng và Jenifer Phạm vẫn gây tò mò. Theo Quang Dũng, hiện tại, anh và vợ cũ chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, nói những chuyện từ việc con thích gì, con sẽ học thêm môn gì... Nam ca sĩ vui mừng và hãnh diện khi Bảo Nam - con chung của anh và Jenifer Phạm rất thương các em. Anh không chạnh lòng khi phải san sẻ tình cảm với người bố thứ 2 của con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.