Showbiz

Jennie bị lợi dụng ở phim "The Idol"?

02/03/2023, 15:25

Tham gia đóng phim “The Idol” của HBO, nhân vật của Jennie (Black Pink) được tiết lộ sẽ không có nhiều lời thoại.

Bộ phim "The Idol" vừa tung hàng loạt trailer giới thiệu bộ phim. Trong đó, ngập tràn những hình ảnh "nóng bỏng", gợi cảm. Ngay sau khi các trailer của phim ra mắt đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực. Theo Rolling Stone, phim bị chỉ trích với những hình ảnh trụy lạc và nhiều hình ảnh mang tính khiêu dâm.

Dù chưa lên sóng, song nhiều thông tin cho rằng phim hướng tới vấn đề tình dục. Thậm chí, một số nguồn tin cảnh báo phim sẽ có nhiều cảnh khỏa thân và có nhiều cảnh thậm chí khủng khiếp hơn những gì khán giả có thể trông đợi.

img

Jennie xuất hiện trong trailer của phim "The Idol"

"The Idol" do đạo diễn Sam Levinson thực hiện, có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như Lily Rose Depp, The Weeknd, Troye Sivan... Đặc biệt, phim gây chú ý với sự xuất hiện của nữ thần tượng nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Black Pink là Jennie.

Kể từ khi có thông tin Jennie (nhóm Black Pink) sẽ xuất hiện trong phim “The Idol” của HBO vào năm 2022, nữ thần tượng được kỳ vọng sẽ bước lên một “tầm cao” mới và lấn sân thị trường Hollywood.

Khi teaser đầu tiên của "The Idol" được phát hành, Jennie được cho là chỉ đóng vai khách mời. Nhưng khi các trailer được tung ra, nữ thần tượng của Black Pink liên tục xuất hiện nổi bật trong những cảnh quay cùng nữ diễn viên chính Lily Rose Depp.

img

Jennie được cho rằng sẽ đảm nhận một vai diễn thuộc cộng đồng LGBTQ+

Điều này khiến nhiều người hâm mộ mong đợi vai diễn của Jennie sẽ có nhiều đất diễn. Nhân vật của cô chưa được nhà sản xuất tiết lộ, nhưng được gợi ý là nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Tuy nhiên, theo Rolling Stone, nhà làm phim chỉ lợi dụng sức ảnh hưởng và danh tiếng của Jennie để thu hút sự chú ý. Nhân vật của cô tham gia đôi câu chuyện vụn vặt, không ảnh hưởng gì tới nội dung phim. Thậm chí, nữ thần tượng còn chỉ có vài lời thoại trong phim. "Cơ bản, nhiệm vụ của Jennie chỉ là tạo dáng và thật xinh đẹp", nguồn tin tiết lộ trên Rolling Stone.

img

Nữ thần tượng của Black Pink được kỳ vọng có màn ra mắt diễn xuất trong "The Idol" kể từ sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Black Pink

Theo Koreaboo, điều này đang khiến người hâm mộ của Jennie và nhóm Black Pink xôn xao. Trước đó hồi tháng 7/2022, HBO đã thông báo Jennie đã được chọn tham gia bộ phim. "Thật quá hoàn hảo khi cô ấy tham gia một bộ phim có tên The Idol", HBO nhấn mạnh.

Trên Billboard, nhà phê bình Jeff Benjamin nhận định: "Đừng làm hỏng việc và thiếu tôn trọng Jennie bằng vai trò của cô ấy ở "The Idol". Cô ấy không chỉ là thần tượng Kpop đúng nghĩa nhất trong dàn diễn viên trong phim, mà hình ảnh đại diện của cô ấy rất quan trọng và có thể tạo ra cơ hội đáng kể cho sự đa dạng hơn ở Hollywood".

Đặc biệt, dù được ấn định lên sóng vào cuối năm 2023 nhưng đến nay, thời điểm cụ thể bộ phim được phát sóng hiện cũng vẫn mù mờ. Quá trình sản xuất liên tục bị chậm trễ, phải chỉnh sửa kịch bản và quay lại.

Tình huống này xảy ra sau khi Sam Levinson đảm nhận vị trí đạo diễn thay thế cho Amy Seimetz. Được biết, đạo diễn cũ là Amy Seimetz đã rời đi khi tiến trình quay phim đã hoàn thiện được 80%. Sau khi Sam Levinson tiếp nhận, ông đã viết lại kịch bản, cơ cấu lại dàn diễn viên và quay lại toàn bộ các cảnh quay.

Jennie sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink trực thuộc Công ty YG Entertainment. Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, nhưng nữ thần tượng từng có 5 năm học tập tại New Zealand.

Nữ thần tượng từng ra mắt solo với đĩa đơn "Solo" vào năm 2018. Bài hát thành công khi đứng đầu cả Gaon Digital Chart và Billboard World Digital Songs Chart.

Trailer bộ phim "The Idol":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.