Showbiz

Jennie (BlackPink) đi dự LHP Cannes nhưng lộ clip hẹn hò V (BTS) ở Pháp?

18/05/2023, 07:38
image

Jennie (Blackpink) và V (BTS) bị tung clip chứng minh đã bí mật hẹn hò tại Pháp. Cả hai vui vẻ nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông vào buổi tối.

Theo Allkpop, khuya 17/5, một người dùng mạng xã hội đăng tải video được cho là khoảnh khắc hẹn hò tình tứ của cặp đôi Jennie (Blackpink) và V (BTS) tại Pháp khiến dư luận dậy sóng.

img

Jennie (Blackpink) và V (BTS)

Trong video, cặp đôi mặc trang phục tối giản. Cô gái đeo túi Chanel màu đen, sản phẩm mới nhất của nhà mốt Pháp, được chính Jennie làm người mẫu quảng bá cho chiến dịch.

Trong khi chàng trai mặc chiếc áo khoác bomber màu đỏ rượu của thương hiệu Celine. Đây cũng là thương hiệu mà V làm đại sứ.

Cặp đôi nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông vào buổi tối. Thậm chí, buổi hẹn hò của cặp đôi có cả quản lý hai bên theo sát phía sau.

img

V và Jennie được cho là đã hẹn hò tại Pháp, có quản lý theo sau. (Ảnh: Allkpop)

Mặc dù đoạn video không được quay rõ mặt, nhưng bộ trang phục của nam chính trong video trùng khớp với bộ trang phục mà V chụp cùng với Ali Letaissa - một người bạn của nhiếp ảnh gia Amar Taoualit.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thêm hình ảnh Jennie và quản lý tại một cửa hàng thời trang. Bộ trang phục Jennie mặc giống với trang phục của cô gái trong video. Người quản lý của Jennie cũng mặc bộ đồ trùng khớp với người đi theo tháp tùng cặp đôi.

img

Jennie và quản lý được bắt gặp tại một cửa hàng thời trang. (Ảnh: Allkpop)

img

Bức ảnh của V chụp cùng Ali Letaissa cách đó ít giờ. (Ảnh: Ali Letaissa)

Hiện, phía công ty quản lý của Jennie và V vẫn chưa phản hồi về đoạn video nói trên.

Được biết, thành viên nhóm BlackPink đang có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho sự xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes cùng đoàn phim “The Idol". Trong khi V cũng bay sang Pháp hôm 15/5 để tham gia lịch trình cá nhân.

Jennie và V vướng tin đồn tình ái từ ngày 25/5/2022. Khi đó, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chụp một cặp nam nữ được cho là Jennie và V lái xe ô tô đi du lịch ở đảo Jeju (Hàn Quốc).

Thời gian đó, một hacker cũng công bố nhiều hình ảnh được cho là ảnh chụp chung của V và Jennie tại nhiều địa điểm và khẳng định hai người đang hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai thần tượng cũng như hai công ty quản lý chưa từng thừa nhận. Phía YG và Hybe - công ty quản lý của cặp đôi chỉ lên tiếng cho biết: "Việc hẹn hò là vấn đề riêng của nghệ sĩ nên không thể xác nhận".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.