Điện ảnh

Jennie BlackPink lần đầu hé lộ về vai diễn trong phim người lớn

20/07/2022, 09:00
image

Thông qua YG, Jennie (BlackPink) lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc của mình về vai diễn có tạo hình cá tính, nổi loạn trong "The Idol".

Theo Allkpop, phía YG – công ty quản lý của Jennie (BlackPink) đã chính thức xác nhận việc nữ idol có góp mặt vào bộ phim "The Idol" của HBO.

img

Jennie có chia sẻ mới nhất về vai diễn trong "The Idol"

Thông qua YG, Jennie cũng lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc của mình về vai diễn này. Cô cho biết: “Ngay khi vừa đọc kịch bản xong, tôi đã cảm thấy đây là một bộ phim rất hấp dẫn và muốn được xuất hiện cùng mọi người trong bộ phim này.

Cảm giác lúc đó vô cùng hào hứng. Tôi nhất định sẽ làm việc thật chăm chỉ, vì vậy hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó thật nhiều nhé!”.

Hiện tại, "The Idol" vẫn chưa ấn định lịch phát sóng chính thức. Theo như thông tin được IMDb đưa ra, Jennie sẽ xuất hiện trong suốt 6 tập phim. Thông tin cụ thể về vai diễn của Jennie trong phim vẫn chưa được hé lộ.

Song, từ những hình ảnh trong trailer được tung ra cách đây ít ngày, khán giả cho rằng đây chắc chắn là một nhân vật rất nổi loạn và quyến rũ.

img

Một số hình ảnh của Jennie trong phim

Theo hình ảnh từ đoạn trailer mới nhất, vai diễn của Jennie nhận được nhiều quan tâm khi diện áo crop top, quần short khoe body nóng bỏng và hoàn toàn đắm chìm trong những điệu nhảy.

Ở phần cuối trailer, nữ idol thoải mái tham gia một bữa tiệc âm nhạc. Những diễn viên khác cũng xuất hiện với tạo hình thiếu vải, nhảy cực gợi cảm.

Hơn nữa, loạt cảnh quay nhạy cảm của Jennie và dàn diễn viên làm dấy lên những lo ngại phim có thể gắn mác 18+ Trong khi đó, người hâm mộ của Jennie đa số ở lứa tuổi teen.

Ngoài ra, kiểu tóc mà nữ ca sĩ đang để là kiểu tóc tết dây thừng của người Mỹ gốc Phi cũng gây tranh cãi vì được cho là có yếu tố chiếm đoạt văn hóa.

img

Jennie để kiểu tóc tết dây thừng trong trailer phim

Theo đó giải phóng năm 1865 khiến nhiều người Mỹ gốc Phi muốn xóa bỏ tất cả thứ gợi nhớ đến thời kỳ kinh hoàng của chế độ nô lệ, trong đó có cả kiểu tóc tết dây thừng.

Những bím tóc ấy đồng nghĩa với sự tụt hậu. Vì vậy, chúng dần được thay thế bằng tóc ép thẳng. Tuy nhiên, phụ nữ Mỹ gốc Phi vẫn cố gắng để gìn giữ truyền thống này.

Do đó, nhiều người cảm thấy nền văn hóa của người Mỹ gốc Phi không được tôn trọng khi một người không phải người da đen để kiểu tóc tết dây thừng.

img

Dàn diễn viên trong phim

"The Idol" lấy bối cảnh về ngành công nghiệp âm nhạc ở Los Angeles và kể về một ca sĩ nhạc Pop (do Lily-Rose Depp thủ vai) và mối tình lãng mạn của cô với với một ông chủ quán bar cũng là thủ lĩnh giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

img

Cuộc thi nhan sắc: Thế giới ghẻ lạnh, Việt Nam "phát cuồng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.