Showbiz

Jennie (BlackPink) nghi bị phát tán ảnh trong bồn tắm, dư luận bức xúc

21/09/2022, 16:51
image

Dư luận bức xúc khi tài khoản phát tán hình ảnh hẹn hò của V và Jennie liên tiếp tung ra những hình ảnh riêng tư của nữ thần tượng.

Ngày 21/9, Ettoday đưa tin Jennie (BlackPink) nghi bị lộ ảnh riêng tư. Cụ thể, tối 20/9, một tài khoản mạng xã hội đăng ảnh cô gái có ngoại hình giống thành viên nhóm BlackPink trong bồn tắm.

Tài khoản này viết: "Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người, nhưng quá muộn rồi. Ảnh chụp chung với Taehyung (V) hay ảnh ở bồn tắm đã lộ rồi".

img

Jennie bị nghi lộ ảnh trong phòng tắm

Hiện, phía công ty quản lý của Jennie vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Song, một số khán giả cho rằng tấm ảnh trên là sản phẩm photoshop. Trong khi đó, số khác chỉ ra cô gái trong hình có rất nhiều điểm tương đồng với Jennie.

Dù chưa xác định tấm ảnh này là thật hay giả, cộng đồng fan của 4 cô gái đã thực hiện các chiến dịch đồng loạt gửi mail cho YG Entertainment cũng như trend các hastag như "#ProtectJennie" (Bảo vệ Jennie) hay "Protect Jennie's privacy" (Bảo vệ quyền riêng tư của Jennie).

img

Hình ảnh được cho là Jennie và V trong chuyến du lịch Jeju

Trước đó, những hình ảnh Jennie và V (BTS) đi du lịch cùng nhau bị tung lên mạng xã hội, gây ồn ào. Hai người còn bị lộ nhiều video đi hộp đêm nhảy với nhau và ôm nhau "như sam". Tài khoản ẩn danh cũng tung lên hình ảnh V nằm trên giường của Jennie.

Trước sự tấn công ồ ạt của hacker, V và Jennie không lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ cũng từ chối bình luận và giải thích "đây là chuyện riêng của nghệ sĩ".

Trong khi đó, Allkpop cho hay, luật sư nổi tiếng Jo Ki Hyun đã nhận định về mức án hacker phải nhận vì hành động xâm phạm quyền riêng tư này. Theo Đạo luật Mạng Thông tin và Truyền thông, kẻ có hành vi cố tình phát tán ảnh riêng tư sẽ phải nhận án lên đến 7 năm rưỡi tù giam và phạt 75 triệu won (1,28 tỷ đồng).

Nếu hacker có hành động tống tiền nạn nhân, mức phạt sẽ tăng lên đến 10 năm tù và phạt 20 triệu won (380 triệu đồng).

Trong trường hợp số tiền hacker đòi lớn hơn 500 triệu won (8,5 tỷ đồng), luật đặc biệt sẽ được áp dụng. Nếu mức tống tiền từ 500 triệu won (8,5 tỷ đồng) đến 5 tỷ won (85 tỷ đồng), thủ phạm phải nhận án 3-10 năm tù. Mức án dành cho kẻ tống tiền từ 5 tỷ won (85 tỷ đồng) trở lên sẽ là tù chung thân.

Theo tin độc quyền từ jTBC News (Hàn Quốc), V đã tham gia tiệc ra mắt sớm album Born Pink của Blackpink dành cho khách mời đặc biệt tại Hàn Quốc vào ngày 14/9 vừa rồi. Theo những người trong cuộc, V tham dự sự kiện này một cách vui vẻ và "hoàn thành vai trò của một người bạn trai chu đáo".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.