Thể thao

Jennifer Aniston bị hôn phu dọa "giết" nếu phẫu thuật thẩm mỹ

10/08/2014, 09:27

Vợ cũ Prad Pitt cho biết, hôn phu của cô, nam diễn viên Justin Theroux, sẵn sàng gí súng vào đầu cô nếu phẫu thuật thẩm mỹ hoặc bơm botox.

Jennifer và vị hôn phu Justin Theroux.
Jennifer và vị hôn phu Justin Theroux.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất trên tạp chí Yahoo! Beauty, nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ cô chịu áp lực về việc "trẻ mãi không già" khi làm việc và sống tại Hollywood. Tuy nhiên, người đẹp thú nhận hôn phu của cô sẽ "gí súng vào đầu" cô nếu cô có ý định sửa đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt.

"Tôi đã được chứng kiến rất nhiều phụ nữ cố gắng để trẻ mãi không già và những điều mà họ đang làm với chính họ" - Jennifer Aniston nói - "Tôi biết ơn là mình đã học được từ những sai lầm của họ, bởi vì tôi không tiêm bất kỳ thứ gì vào mặt tôi".

Jennifer Aniston thậm chí đã gây sốc khi tiết lộ rằng: "Tôi có một vị hôn phu - người sẽ sẵn sàng gí súng vào đầu tôi nếu tôi định làm bất cứ gì với gương mặt mình".

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi may mắn được biết tới những phụ nữ như Gloria Steinem, Diane Keaton, Annette Bening - họ là những người rất hoàn hảo và không e ngại tuổi tác. Tôi không phán xét ai nếu họ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đôi khi tôi năn nỉ những người tôi biết, tôi yêu mến không động đến gương mặt của họ”.

Tuy vậy, Jennifer cũng không hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình: "Hiện tại, nếu có thể, tôi muốn giảm hơn 2 kg. Tôi thích giữ cân nặng khoảng 50 kg, nhưng ở tuổi ngày, việc giảm cân thực sự rất khó".

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.