Showbiz

Jennifer Phạm được chồng đại gia cưng chiều khi mang bầu lần 3

08/08/2016, 20:39
image

Ông xã Jennifer Phạm luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ để đón thành viên mới trong tổ ấm.

hoa hau

Jennifer Phạm thường xuyên chọn trang phục rộng thùng thình khi xuất hiện tại các sự kiện

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên chọn trang phục rộng thùng thình khi xuất hiện tại các sự kiện, điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu. Trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Jennifer Phạm cũng diện bộ đầm rộng rãi che khéo vòng hai lớn.

Được biết, Jennifer Phạm đang mang thai con trai ở tháng thứ 4. Hơn một tháng nay, Jennifer Phạm từ chối các hoạt động tại TP. HCM để tránh di chuyển nhiều. Thay vào đó, cô ở nhà tĩnh dưỡng và đọc sách về phương pháp chăm sóc thai nhi, theo Zing news.

Một người bạn thân của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiết lộ, trong lần mang thai thứ ba, Jennifer không bị ốm nghén như khi có bầu Bảo Nam và bé Na. Khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ Jennifer sẽ sang Mỹ sinh con.

Dù đã mang thai tới lần thứ 3 nhưng Hoa hậu sinh năm 1985 không bị tăng cân nhiều, vẫn tươi trẻ và có thần thái riêng.

Theo một nguồn tin, vợ chồng hoa hậu biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Doanh nhân Đức Hải - ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một nhóc tỳ. Anh luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ để đón thành viên mới trong tổ ấm, tờ Vntinnhanh thông tin.

con-gai-jennifer-pham-cang-lon-cang-xinh-nhu-thien

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim “Những chiếc lá thời gian”, tuy nhiên cặp đôi nổi tiếng ly hôn vào năm 2009.

Sau đó hoa hậu kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có một con gái chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.