Văn hóa - Giải Trí

Jennifer Phạm làm BGK cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018”

16/06/2018, 22:25

Thông tin này được đưa ra tại buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018”.

jen2

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm sẽ đảm nhiệm vai trò BGK

Theo thông tin của BTC, năm 2018, BGK của cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu” tiếp tục là những chuyên gia uy tín có chuyên môn và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như nhân trắc học, biểu diễn, thiết kế… một số tên tuổi thành viên giám khảo bảo chứng cho sự thành công của cuộc thi như: Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam Trần Ly Ly… Đặc biệt, có sự tham gia của Nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần trong những vòng casting quốc tế.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những gương mặt ấn tượng, hội tụ trong mình nét thanh lịch, dịu dàng đặc trưng của bản sắc Việt cũng như sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.

Không chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, cuộc thi đã mở ra nhiều cơ hội cho những thí sinh gốc Việt ở nước ngoài được tham gia một sân chơi nhan sắc quy mô, uy tín trên chính mảnh đất quê hương mình.

“Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một cuộc thi mang tầm quốc tế, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hôn, trí tuệ và bản lĩnh trong hội nhập của thiếu nữ Việt, mà còn là cơ hội tuyệt vời để gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam đáng đến và đáng nhớ, với những nét đẹp đậm đà bản sắc”, bà Hương Trần Kiều Dung, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết.

HH2

Các thí sinh tại cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016”

Để tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp cuộc thi đến với nhiều thí sinh và khán giả, đồng thời mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, năm 2018 sẽ có phiên bản truyền hình thực tế cho “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.