Showbiz

Jennifer Phạm và những mỹ nhân Việt "gây sốc" với vóc dáng hậu sinh con

04/03/2020, 21:00

Thần thái và vóc dáng nóng bỏng của Jennifer Phạm, Diệp Lâm Anh,... sau khi sinh con khiến nhiều cô gái phải trầm trồ ngưỡng mộ.

img
Jennifer Phạm

1. Jennifer Phạm

Mặc dù đã sinh nở nhiều lần, và cũng vừa có con thứ 4 được hơn 1 tháng, song vóc dáng của hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Ngoài vòng eo thon thả phẳng lỳ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của bà xã doanh nhân Đức Hải cũng khiến nhiều người phải tròn mắt.

Được biết sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm chăm chỉ tập luyện về dáng thay vì lựa chọn phương pháp kiêng khem. Người đẹp đang nuôi con bằng sữa mẹ, vẫn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung rau xanh, trái cây, các loại hạt và chỉ hạn chế tinh bột.

img

2. Lan Khuê

Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Nguyễn Tuấn John, Lan Khuê liên tục tái xuất với những màn lên đồ quyến rũ phô diễn vóc dáng "mòn con mắt". Chân dài sinh năm 1992 thường diện những bộ cánh gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy mà trước giờ không mấy khi cô diện.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè còn khen Lan Khuê ngày càng nhuận sắc hơn khi làm mẹ.

img

img

3. Á hậu Tú Anh

Cuối năm 2018, Tú Anh sinh con đầu lòng. Cậu bé ở nhà có tên là Kem. Những tưởng người đẹp sẽ rời xa showbiz để một thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô đã tái xuất showbiz và xuất hiện dày đặc ở các sự kiện.

Người đẹp thường xuyên thu hút với thân hình mảnh mai, quyến rũ mặc dù mới sinh nở chưa lâu.

Tú Anh cho biết cô bắt đầu lên kế hoạch giảm cân ngay sau khi sinh con. Mỗi ngày, cô tới phòng tập gym 2 ca kết hợp chế độ ăn hạn nhiều rau quả, sữa tươi, hạn chế tinh bột, chất ngọt… Nhờ vậy, nàng hậu nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như hiện tại.

img

img

4. MC Phương Mai

Chỉ hơn một tuần sau sinh, Phương Mai đã mang giày cao gót, diện nội y khoe vóc dáng. Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ bất ngờ khi chân dài 29 tuổi nhanh về lại dáng ban đầu.

Cô xuất hiện với phong cách gợi cảm ở mỗi sự kiện. Nhiều ý kiến cho rằng vì duy trì thói quen tập yoga, bơi lội, vận động cơ thể mỗi ngày, Phương Mai có sức khỏe tốt trước và sau khi sinh.

img

img

5. Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh hạ sinh bé thứ hai vào ngày 1/11/2019, nhưng chỉ sang ngày hôm sau, cô đã ăn mặc xinh đẹp tới tiệc thôi nôi con gái đầu lòng. Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model cho biết nhờ thường xuyên tập thể dục nên thể trạng tốt, không khiến cô gặp khó khăn khi mang bầu và sinh con.

Thậm chí, người đẹp còn tự tin diện những bộ bikini hở bạo, khoe vóc dáng nuột nà và thon gọn chẳng khác nào thời con gái.

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.