Showbiz

Jessica Minh Anh tiết lộ từng stress khi thực hiện các show diễn "tày đình"

07/10/2020, 07:06

Siêu mẫu quốc tế, giám đốc sản xuất sáng tạo Jessica Minh Anh đã có cơ hội trò chuyện và truyền ngọn lửa đam mê cho hàng nghìn tân sinh viên.

img
Jessica Minh Anh trong bộ ảnh chụp tại Malaysia

Được các kênh truyền thông nổi tiếng trên thế giới ưu ái với danh hiệu “nữ hoàng của những sàn diễn không tưởng”, mới đây, Jessica Minh Anh đã chia sẻ câu chuyện thành công của cô trong talkshow “Bứt phá – Breaking the Barriers” diễn ra tại Xuân Hoà.

Khoác lên mình bộ vest đỏ trắng nổi bật cách tân sành điệu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cùng kiểu tóc spacebuns đáng yêu được giới trẻ Mỹ yêu thích, cô tư tin thực hiện những sải bước catwalk chuyên nghiệp trước hàng nghìn sinh viên tại Xuân Hòa. Vào buổi chiều, cô lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với bộ váy đen trắng siêu dễ thương.

img
img
Jessica Minh Anh giao lưu tại 2 địa điểm quân sự quen thuộc với nhiều thế hệ sinh viên

Thời gian qua, Jessica Minh Anh liên tục làm nên lịch sử với show diễn "tày đình" trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới như: Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới – One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 02/2020.

Cú “bứt phá” trong sự nghiệp của cô gắn liền với biểu tượng hoà bình - toà nhà cao nhất nước Mỹ One World Trade Center. Đây cũng là tòa tháp thế chỗ Trung tâm thương mại thế giới World Trade Center bị đánh sập trong vụ khủng bố 11/9/2001 tại NewYork. Điều đáng chú ý ở đây là cô là người đầu tiên được phép tổ chức show tại địa điểm này và được đặc cách 6 tháng trước khi toà tháp được mở cửa.

img
Jessica Minh Anh từng có nhiều show diễn thời trang ở các địa điểm nổi tiếng thế giới

Với Jessica Minh Anh, bứt phá là khi bản thân có thể làm một cái gì đó chưa ai từng làm. Để liên tục sáng tạo và sản xuất ra nhiều show diễn “không tưởng”, cô đã không ít lần stress, rất nhiều đêm trăn trở. Để có được ý tưởng mới, cô phải thường xuyên cập nhật thông tin mới trên thế giới hàng ngày. Năm 2015 là lần đầu tiên cô tiếp cận với phát triển bền vững vào bảo vệ môi trường. Từ đó, đây là chủ đề cô hướng tới trong các show diễn nhiều năm qua.

Gần đây, Jessica Minh Anh bật mí cô đã và đang tiếp cận đến vấn đề năng lượng tái tạo và có thêm nhiều ý tưởng khác. Thay vì hướng đến sản xuất show diễn ở các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, cô dần chuyển sang tập trung vào khoa học công nghệ như: sản xuất sàn diễn tại nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar, quảng bá năng lượng thuỷ điện trên đập Hoover Dam hoành tráng.

img

Gặp gỡ các sinh viên, Jessica Minh Anh chi sẻ: “Tôi luôn muốn ủng hộ tinh thần của các bạn, đặc biệt là những bạn muốn khởi nghiệp sau khi ra trường. Dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng đây là một bước khởi đầu vừa mạo hiểm vừa thú vị. Nếu các bạn có thất bại bước đầu thì cũng không sao vì các bạn còn trẻ và hoàn toàn có thể đứng lên và làm lại. Quan trọng nhất là sự tự tin. Nếu có ý tưởng tốt thì các bạn hãy theo đến cùng”.

Ngắm một số hình ảnh của Jessica Minh Anh tại sự kiện:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.