Vận tải

Jetstar bất ngờ công bố tặng vé 1 chặng cho khách bay 2 chặng

12/09/2019, 10:16

Jetstar Pacific vừa chính thức triển khai chương trình tặng 1 chặng bay cho hành khách mua vé 2 chặng trên đường bay Vinh - Cam Ranh.

img
Mức giá trọn gói đã bao gồm thuế phí mà Jetstar công bố chỉ 2 triệu đồng/khách cho tổng cộng 3 chặng bay giữa Vinh - Cam Ranh

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức triển khai chương trình tặng 1 chặng bay cho hành khách mua vé 2 chặng trên đường bay Vinh - Cam Ranh và ngược lại, tăng cơ hội tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách đi máy bay.

Với gói dịch vụ này, hành khách có thể mua trước mà không cần xác định ngày bay cụ thể cho từng chặng bay tại thời điểm mua vé. Mức giá trọn gói đã bao gồm thuế phí chỉ 2 triệu đồng/khách cho tổng cộng 3 chặng bay giữa Vinh - Cam Ranh.

Thông tin thêm, Jetstar Pacific cho biết, vé đã được mở bán trên các chuyến bay đến hết ngày 20/3/2020, áp dụng cho hành khách đăng ký mua tại tổng đài 1900550 và các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific trên toàn quốc. Các đại lý của hãng cũng có thể mua vé cho hành khách theo kênh bán nêu trên. Không áp dụng đối với giai đoạn cao điểm chiều bay Cam Ranh - Vinh từ 10/1/2020 - 24/1/2020 và chiều bay Vinh - Cam Ranh từ 27/1/2020 - 15/2/2020.

Chương trình áp dụng không hạn chế đối với hành khách là người lớn. Trẻ em từ 12 - 14 tuổi cần đảm bảo có người người lớn (người giám hộ) đi cùng hoặc phải hoàn tất các thủ tục trẻ em đi một mình theo quy định. Riêng trẻ em dưới 12 tuổi phải bảo đảm có người lớn giám hộ đi cùng.

Đáng chú ý, gói combo này người mua có thể thay đổi tên hành khách miễn phí khi chưa sử dụng để đặt chặng bay. Trường hợp đã đăng ký tên và đặt chặng bay nhưng chưa sử dụng, nếu hành khách muốn thay đổi tên người đi, mức phí đổi tên và chênh lệch giá vé sẽ được áp dụng.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang có mạng đường bay phủ kín hầu hết các sân bay ở khu vực miền Trung, kết nối với mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và Hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, Jetstar Pacific cũng đã mở thêm các đường bay giữa Vinh - Đà Nẵng, Thanh Hóa - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Phú Quốc và quốc tế giữa Đà Nẵng - Kao Hùng (Đài Loan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.