Vận tải

Jetstar mở đường bay thẳng Hà Nội – Phú Quốc

26/03/2015, 16:57

Jetstar sẽ mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc từ 1/6 tới.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 2 chuyến mỗi n
                    Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 2 chuyến mỗi ngày giữa TP Hồ Chí Minh - Phú Quốc

Ngày 26/3, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, từ 1/6 đến 6/9 sẽ mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc để phục vụ nhu cầu đi lại tăng lại dịp hè 2015. Từ trước đến nay hành khách của Jestar từ Hà Nội muốn đi Phú Quốc phải trung chuyển qua sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, mỗi ngày sẽ có một chuyến bay khứ hồi xuất phát từ sân bay Nội Bài lúc 15h45 phút. Chiều ngược lại từ Phú Quốc cất cánh lúc 18h35 phút. Thời gian bay khoảng 2 giờ 10 phút. Hãng sử dụng máy bay Airbus A – 180 chỗ ngồi đồng hạng phổ thông để khai thác đường bay này.

Từ 31/3, hành khách có thể đăng ký mua vé tại trang web: www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý để có vé đi từ Hà Nội đến Phú Quốc trong thời gian trên. Hãng này áp dụng chương trình bán vé đặc biệt “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” cho những hành khách đặt mua trên mạng và được máy tính lựa chọn. Chương trình này áp dụng từ 11h00 ngày 31/3 đến hết ngày 1/4/2015.

Jetstar Pacific hiện đang khai thác gần như “phủ kín” các đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến các sân bay ven biển của Việt Nam như: Nha Trang, Quy Nhơn, Đồng Hới, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và Tuy Hòa (từ 30/3).  Tại Tây Nguyên, Jetstar Pacific cũng có 4 đường bay kết nối Buôn Ma Thuột và TP Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.