Vận tải

Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

03/02/2015, 15:47

Ngày 3/2, Jetstar Pacific đã chính thức khai trương đường bay giữa Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột.

anh 2
Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Jetsar Pacific đáp xuống sân bay Thọ Xuân

Việc Jetstar Pacific mở đường bay mới này đánh dấu một mốc quan trọng trong việc kết nối giữa khu vực Tây Nguyên và Thanh Hóa cùng các địa phương lân cận.

Trong thời gian đầu khai thác, Jetstar Pacific thực hiện mỗi tuần 2 chuyến khứ hồi giữa Thanh Hóa- Buôn Ma Thuột vào các ngày thứ Ba và thứ Năm. Chuyến bay xuất phát từ Buôn Ma Thuột cất cánh vào lúc 8h25, chiều ngược lại từ sân bay Thọ Xuân cất cánh lúc 10h45; tổng thời gian bay là 1h30.

Jetstar Pacific cho biết, hiện đã có hơn 2.000 hành khách đăng ký mua vé giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột.

Cũng theo Jetstar Pacific, một tuyến bay mới khác giữa Buôn Ma Thuột - Hải Phòng cũng bắt đầu được thực hiện từ ngày 2/2. Cả hai tuyến bay trên được khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 chỗ ngồi.

Cũng trong sáng nay (3/2), đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu dẫn đầu cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã làm việc với CHK Thọ Xuân về công tác đảm bảo an toàn, an ninh tại CHK Thọ Xuân. Nhân đây, đoàn công tác cũng đã tới thăm hỏi, động viên và tặng hoa chúc mừng những hành khách đầu tiên của Jetstar Pacific đáp xuống sân bay Thọ Xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.