Kinh tế

Jetstar Pacific khuyến mại chỉ từ 68 nghìn đồng/chặng dịp 8/3

07/03/2014, 15:33

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí cho hành khách thông qua chương trình bán vé rẻ đặc biệt trong 4 ngày với giá vé chỉ từ 68 nghìn đồng/chặng.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí cho hành khách thông qua chương trình bán vé rẻ đặc biệt trong 4 ngày với giá vé chỉ từ 68 nghìn đồng/chặng.

Thẻ lên máy bay do hành khách tự thiết kế tham gia chương trình 8/3 của Jetstar Pacific
Thẻ lên máy bay do hành khách tự thiết kế tham gia chương trình 8/3 của Jetstar Pacific

Theo đó, chương trình “4 ngày vàng khuyến mại” được Jetstar Pacific thực hiện từ 14 giờ ngày 7/3 đến 18 giờ ngày 10/3 tại trang web www.jetstar.com, vé do hệ thống máy tính tự động phân phối. Mức giá 68 nghìn đồng/chặng được mở trên đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, giai đoạn 8 – 21/5/2014 và giữa Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang giai đoạn 19/8 – 23/10/2014,  giữa Tp.Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh – Vinh  có giá 888 nghìn đồng/chặng áp dụng trong giai đoạn khởi hành 8 – 21/5/2014.

Mức giá trên chưa gồm thuế và phí, áp dụng cho hình thức thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, ghi nợ nội địa và dịch vụ Internet Banking đã được chấp nhận.

Trong hoạt động chào mừng 8/3, Jetstar Pacfic cũng dành 8 vé máy bay khứ hồi miễn phí tặng cho khách hàng tham gia cuộc thi thiết kế thẻ lên máy bay kèm lời chúc dành cho người phụ nữ yêu thương. Đây là cuộc thi mang tính sáng tạo dựa trên khuôn mẫu của chiếc thẻ lên máy bay truyền thống Jetstar Pacific, người tham gia có thể tự thiết kế, bổ sung hình ảnh kèm lời chúc dành cho người phụ nữ dịp 8/3 để có cơ hội nhận vé miễn phí.

                                                                                                Thu Phương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.