Kinh tế

JetstarPacific khai trương tuyến bay giá rẻ Thanh Hóa - Hồ Chí Minh

05/09/2014, 18:36

Sáng nay (ngày 5/9) hãng hàng không JetstarPacific đã chính thức khai trương tuyến bay giá rẻ Thanh Hóa - Hồ Chí Minh với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Sáng nay (ngày 5/9) hãng hàng không JetstarPacific đã chính thức khai trương tuyến bay Thanh Hóa- Hồ Chí Minh giá rẻ với một chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Chuyến bay đầu tiên của hàng hàng không JetstarPacific đáp xuống sân bay Thọ Xuân ( Thanh Hóa
Chuyến bay đầu tiên của hàng hàng không JetstarPacific đáp xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Sáng 5/9, 180 hành khách trên máy bay Airbus A320 của hãng hàng không JetstarPacific chính thức hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Được biết, đây là lần đầu tiên dịch vụ hàng không giá rẻ  được JetstarPacific mở giữa Thanh Hóa - TP.Hồ Chí Minh góp phần tăng thêm lựa chọn và cơ hội tiết kiệm cho hành khách. Chuyến bay đầu tiên của hãng JetstarPacific đạt hệ số sử dụng ghế 100%, chiều ngược lại xuất phát từ sân bay Thọ Xuân cũng đạt 95%.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch  UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Nguồn thu nhập của người dân Thanh Hóa đang còn thấp nên việc mở nhiều chuyến bay giá rẻ sẽ  giúp người dân có điều kiện được đi máy bay".

Theo kế hoạch của JetstarPacific, đường bay TP.Hồ Chí Minh -Thanh Hóa được khai thác 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày bằng máy bay Airbus A320-180 ghế đồng hạng phổ thông. Thông tin từ JetstarPacific cho biết, hiện đã có gần 10.000 hành khách đăng ký giữa TP.Hồ Chí Minh - Thanh Hóa. Trước đó, JetstarPacific cũng đã thực hiện các chương trình  vé giá rẻ để kích thích nhu cầu đi lại với mức giá 3.000 đồng/ 1 chặng. Ngoài ra, hãng hàng không JetstarPacific đã dành 50 vé giá "0 đồng" tặng cho khách hàng tại Thanh Hóa bằng hình thức bốc thăm.

Ông Lê Anh Tuấn - PCT UBND tỉnh Thanh Hóa đang tặng hoa và chúc mừng những hành khách của JetstarPacific đầu tiên tại sân bay Thọ Xuân
Ông Lê Anh Tuấn,  Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng hoa và chúc mừng những hành khách của JetstarPacific đầu tiên tại sân bay Thọ Xuân

Đại diện JetstarPacific tại Thanh Hóa cho hay, bắt đầu từ 14 giờ chiều nay (5/9), JetstarPacific áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt với tất cả các tuyến bay nội địa giá từ 180 ngàn đồng/ chặng đến hết này 7/9. Riêng tuyến bay từ Thanh Hóa - TP.Hồ Chí Minh sẽ có giá 600 ngàn đồng/chặng.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng chụp ảnh lưu niệm trước máy bay của hãng hàng không JetstarPacific
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng chụp ảnh lưu niệm trước máy bay của hãng hàng không JetstarPacific

Được biết, trong thời gian tới JetstarPacific cũng sẽ mở các đường bay quốc tế giữa TP.Hồ Chí Minh - Singapor từ ngày 27/10, TP.Hồ Chí Minh - Bangkok từ ngày 10/12.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.