Showbiz

Jihyo Twice mất hết mục tiêu, trống rỗng sau khi ra mắt với Twice

02/08/2021, 10:44

Jihyo của nhóm Twice tiết lộ lý do khiến bản thân không còn nhiều mục tiêu muốn đạt được.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Cosmopolitan Korea, Jihyo – trưởng nhóm nhạc Twice đã có những trải lòng về bản thân. Ở góc độ cá nhân, không liên quan tới nhóm Twice, Jihyo đã nói về những mục tiêu mà mình mong muốn.

img

Suốt 10 năm trời, mục tiêu của Jihyo là được ra mắt trong một nhóm nhạc nữ

Cụ thể, cô nhận được câu hỏi “Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời bạn là gì, không phải với tư cách là trưởng nhóm Twice mà là Park Jihyo?”.

Nữ thần tượng cho biết thời điểm này, cô không có mục tiêu nào trong trong cuộc đời. Lý do bởi cô đã có một thời gian dài là thực tập sinh của JYP Entertainment. Trong suốt khoảng thời gian ấy, mục tiêu duy nhất của cô ấy là được ra mắt trong một nhóm nhạc nữ.

Sau khi ra mắt cùng Twice vào năm 2015, có thể nói mục tiêu lớn nhất của cô đã hoàn thành. Hiện tại, cô không có một mục tiêu nào tiếp theo. Việc đạt được ước mơ của mình khiến nữ thần tượng hạnh phúc, nhưng cũng cảm thấy cô đơn.

img

Sau khi ra mắt cùng Twice, đạt được mục tiêu là khiến Jihyo thấy trống rỗng

“Sau khi tôi đạt được mục tiêu được ra mắt, tôi cảm thấy trống rỗng vì nó kết thúc quá nhanh”, Jihyo tâm sự.

Đối với trưởng nhóm Twice, nếu phải nói một mục tiêu hiện tại mong muốn đạt được, cô mong sẽ được làm được bất cứ điều gì mình muốn. Không có một cái đích cụ thể nào khác nữa.

Park Jihyo sinh năm 1997, là trưởng nhóm nhóm nhạc Hàn Quốc Twice. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò hát chính. Jihyo được nhân viên của công ty JYP Entertainment phát hiện từ năm lớp 3, sau khi cô tham gia vào cuộc thi Junior Naver và giành vị trí thứ 2 chung cuộc.

img

Nữ thần tượng mong sẽ làm được mọi thứ mình muốn

Nữ thần tượng sau đó gia gia nhập công ty vào năm 2005, khi cô mới 8 tuổi. Trước khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sixteen và được ra mắt trong nhóm Twice, Jihyo đã có 10 năm làm thực tập sinh tại JYP.

Thời gian đầu mới ra mắt, Jihyo thường xuyên bị chê mũm mĩm. Cô bị khán giả coi là “lỗ hổng nhan sắc” của nhóm. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân, chị cả của Twice đã nhanh chóng giảm được 16 kg chỉ sau 3 tháng, giúp nhan sắc thăng hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.