Showbiz

Jihyo và Chaeyoung chưa từng ghen tị vị trí của nhau trong TWICE

16/02/2021, 16:48

Jihyo và Chaeyoung giữ hai vị trí khác nhau trong TWICE. Một người là trưởng nhóm và một người là em út.

img

Jihyo và Chaeyoung chưa bao giờ ghen tị với vị trí của người kia trong nhóm TWICE

Đặc trưng của một nhóm nhạc Kpop tại Hàn Quốc là luôn có một trưởng nhóm và maknae (vị trí em út nhỏ tuổi nhất nhóm). Trưởng nhóm đôi khi không nhất thiết phải là người lớn tuổi nhất nhóm nhưng chịu trách nhiệm chính về cả nhóm. Đây là hai vị trí quan trọng dễ nhận được sự quan tâm nhất của người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sports Seoul gần đây, hai thành viên trong nhóm TWICE là Jihyo (trưởng nhóm) và Chaeyoung (em út) đã chia sẻ về những lợi thế vị trí của mình trong nhóm, cũng như khẳng định bản thân họ không hề ganh tị về vai trò của nhau.

Jihyo cho biết, điều tuyệt vời nhất khi trở thành trưởng nhóm của Twice là cô học được nhiều thứ, trong đó có cách sắp xếp suy nghĩ của bản thân. Tuy nhiên, vị trí này cũng có những cái khó riêng vì lắm lúc, mỗi thành viên trong nhóm có những ý kiến khác nhau. Cô phải là người thống nhất được ý kiến của cả nhóm. Thế nhưng, nữ thần tượng cũng được các thành viên khác giúp đỡ nên dễ hoàn thành nhiệm vụ.

img

Làm trưởng nhóm, Jihyo học được cách sắp xếp mọi thứ tốt hơn

Trước câu hỏi “Có khi nào bạn ghen tị với em út?”, Jihyo thẳng thắn: “Tất cả chúng tôi đều có vai trò riêng trong nhóm, nên tôi không nghĩ mình phải ghen tị chuyện gì”.

Trưởng nhóm của TWICE cũng nhấn mạnh: “Tôi là chị lớn ở nhà và trong nhóm lại là trưởng nhóm nên tôi chưa bao giờ sống với tư cách là một em út. Tôi nghĩ, đó là lý do tại sao tôi phù hợp để trở thành một trưởng nhóm hơn là một em út”.

Trong khi đó, Chaeyoung tiết lộ khi là em út, cô luôn được các chị trong nhóm chăm sóc cho mình. Họ cũng luôn luôn nghĩ Chaeyoung dễ thương. Thế nhưng, có lợi mặt này cũng có những bất lợi mặt khác.

img

Chaeyong tự nhận mình trầm tính, không hợp làm trưởng nhóm lãnh đạo

Cụ thể, khi thực hiện một dự án bất kỳ, các thành viên sẽ được sắp xếp theo thứ tự và em út sẽ luôn phải hoàn thành các cảnh quay sau cùng. Do đó, Chaeyoung luôn phải hoàn thành việc quay phim muộn nhất.

Tuy vậy, cô chưa bao giờ ghen tị với trưởng nhóm Jihyo, trái lại khen ngợi đàn chị. “Chị ấy tiếp thu tất cả các ý kiến ​​của chúng tôi và chuyển chúng cho công ty quản lý”.

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong TWICE cũng nói thêm, nếu được chọn lại, cô vẫn muốn trở thành em út trong nhóm vì bản thân cô không phù hợp với việc lãnh đạo vì rất trầm tính. Cô chỉ biết làm việc chăm chỉ ở vị trí được giao phù hợp nhất với mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.