Showbiz

Jimin BTS có tài năng gì để gây ấn tượng?

19/07/2021, 10:36

Những chuyên gia đào tạo thần tượng Kpop có cái nhìn riêng biệt về tài năng của Jimin (BTS).

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Doyouram mới đây, Giám đốc điều hành Stella của viện đào tạo thần tượng MU:Academy và đạo diễn Yoon Jin Hee đã có nhận định về tài năng của BTS.

Cả hai từng có nhiều năm làm công việc đào tạo các thần tượng về vũ đạo và giọng hát. Họ tham gia đào tạo nhiều nhóm nhạc đình đám hiện nay như Winner, Stray Kids, Monsta X, Oh my girl… Do đó theo Koreaboo, cả hai đều rất giỏi trong việc phát hiện ra những ngôi sao tài năng.

img

Giám đốc điều hành Stella (trái) và đạo diễn Yoon Jin Hee (phải) là những chuyên gia đào tạo thần tượng

Khi được hỏi về nhóm nhạc thần tượng khiến bản thân nghĩ là tốt trong thời điểm này, đạo diễn Yoon Jin Hee đã gọi thẳng BTS.

Anh giải thích, trong khi hầu hết các nhóm nhạc cân bằng tài năng của các thành viên, mỗi người giỏi một thứ thì các thành viên của BTS lại có kỹ năng trong mọi khía cạnh. “Họ thực sự có kỹ năng chuyên môn cao”, anh bày tỏ.

img

Jimin của BTS được khen ngợi có chất giọng đặc biệt

Đối với thành viên cụ thể có tài năng ấn tượng nhất BTS, Giám đốc Stella đã chọn Jimin. “Tôi nghĩ Jimin có một chất giọng rất đặc biệt. Cậu ta đặc biệt có kỹ năng hát lời bài hát của BTS theo cách khiến chúng tạo được tiếng vang đối với người nghe. Cậu ta làm rất tốt trong vấn đề đó”, cô chia sẻ.

Cũng theo Stella, Jimin biết cách "khiến khán giả phát điên" mỗi khi chàng trai này nhìn vào máy quay hoặc điều khiển nhịp thở của mình trong khi biểu diễn.

img

Anh đã 31 tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thần tượng nam Kpop

Trong BTS, Jimin là một trong những thành viên nổi bật với ngoại hình và giọng hát. Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng 7, Jimin tiếp tục vị trí đầu bảng. Đây là tháng thứ 31 nam thần tượng của BTS dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thần tượng nam Kpop.

Bảng xếp hạng này dựa trên các yếu tố như mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các idol nam đang hoạt động tại Kpop với 632 thành viên các nhóm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.