Showbiz

Jimmii Nguyễn làm sao vượt qua bi kịch mất 2 người phụ nữ mình yêu thương?

06/10/2020, 11:21

Trước sự ra đi đột ngột của em gái và người yêu, Jimmii Nguyễn đã phải vào viện tâm thần để điều trị tâm lý.

img
Chính âm nhạc đã giúp Jimmii Nguyễn vượt qua được khoảng thời gian khó khăn

Sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng, trong đó có ca khúc “Người nói” nhưng ít ai biết, Jimmii Nguyễn viết ca khúc này khi bản thân ở trong tình trạng bị sốc nhất. Đó là khi anh bị mất đi hai người mình yêu thương.

Phải đối mặt với cú sốc quá lớn, Jimmii Nguyễn rơi vào trạng thái trầm cảm. Anh từng phải ngắt quãng sự nghiệp của mình trong một thời gian để điều trị tâm lý. Trong chương trình “Bài hát đầu tiên” mới đây, nam ca sĩ đã trải lòng về khoảng thời gian khủng khiếp đó, cũng như cách mà anh có thể vượt qua được.

Cuộc đời Jimmii Nguyễn từng trải qua nhiều sóng gió, biến cố bi thương trong cuộc sống. Năm 1993, em gái út của anh không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, tang thương lại tiếp tục ập đến khi vợ sắp cưới của anh bị cưỡng bức và giết chết với 187 vết chém trên người sau một chuyến lưu diễn.

img
Thời trẻ, Jimmii Nguyễn có nhiều ca khúc buồn

“Giai đoạn đó, tôi nghĩ nếu mình yêu ai một cách mãnh liệt và khủng khiếp nhất thì có khi họ sẽ về. Tôi chỉ uống nước, ngồi chờ 3 ngày nhưng vẫn không thấy gì. Lúc này, tôi nghĩ mình phải đi làm gì đó để xoa dịu tinh thần. Tôi vào một viện dành cho những người có thần kinh không ổn định. Nếu ai đến với viện đó, họ cũng nghĩ tôi là một bệnh nhân tâm thần”, nam ca sĩ nhớ lại.

Và trong những đau khổ và nhớ nhung, anh đã viết nên ca khúc “Người nói” để bản thân được khuây khỏa phần nào. Bởi, anh muốn trở về dĩ vãng, muốn trở lại khoảnh khắc mình được yêu thương và được nhìn thấy người mình yêu. Nhưng, anh đã không thể làm được điều đó nữa.

Trước câu hỏi điều gì đã cứu anh khỏi thời điểm khó khăn đó, Jimmii Nguyễn thừa nhận đó chính là âm nhạc. Sau khi viết ca khúc “Người nói”, anh cầm đàn và hát. Những bệnh nhân xung quanh đang nghêu ngao đều dừng lại và ngồi lắng nghe nam ca sĩ hát, dù họ không hiểu anh hát về cái gì.

img
Trải qua những sóng gió trong cuộc sống, anh giờ có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Ngọc Phạm

“Lúc đó, tôi nhận ra nếu tâm hồn mình chưa được xoa dịu, ít ra mình sẽ được xoa dịu bằng cách xoa dịu người khác. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc và nghĩ qua những biến cố xảy ra, những người thân ra đi, chính họ đã tạo nên Jimmii Nguyễn ngày hôm nay. Qua đó, tôi nhìn bao quát hơn mọi thứ, tự nhìn nhận lại những thứ mình đang có và hiểu mình phải giữ điều đó như thế nào”, giọng ca 7X bộc bạch.

Với chất giọng riêng và dòng nhạc tự sự mang đậm màu pop ballad, Jimmii Nguyễn được yêu mến với những ca khúc về tình yêu, thiên nhiên và con người do chính anh sáng tác. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, ngoài ca khúc “Người nói”, anh còn nhiều bản hit như “Đợi em về”, “Mãi mãi bên em”, “Tình xưa nghĩa cũ”…

Sau những biến cố về chuyện tình cảm, giờ đây, Jimmii Nguyễn có cuộc sống bên nữ ca sĩ Ngọc Phạm nhưng hai người không tổ chức lễ cưới. Dù không có danh phận, Ngọc Phạm vẫn luôn ở bên vun đắp và hy sinh cho người đàn ông cô yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.