Điện ảnh

Jisoo Back Pink diễn cảnh hôn với Jung Hae In thế nào ở "Snowdrop"?

25/01/2022, 21:47
image

Vào vai một cặp tình nhân trong Snowdrop, Jisoo của Black Pink và Jung Hae In có nhiều cảnh tình cảm lãng mạn.

Bất chấp những tranh cãi và bị kêu gọi tẩy chay, bộ phim “Snowdrop” có sự tham gia của Jisoo (Black Pink) và Jung Hae In vẫn tiếp tục phát sóng. Xếp hạng rating của phim có đà tăng nhưng vẫn chưa vượt qua con số 3%.

Mặc dù, số lượng phản hồi tiêu cực ít hơn trước, nhưng diễn xuất của cặp đôi chính – đặc biệt là Jisoo cũng bị soi. Đây là bộ phim có vai chính đầu tay của nữ thần tượng. Trong phim, cô vào vai một sinh viên đại học Young Ro. Jisoo phải thể hiện nhiều phân cảnh lãng mạn với nam chính Soo Ho do Jung Hae In đóng.

img

Cảnh hôn lãng mạn của Jisoo và Jung Hae In

JTBC mới đây đã tung hậu trường một cảnh hôn lãng mạn của bộ đôi. Đoạn phim nhanh chóng thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem. Hậu trường là những cảnh quay lãng mạn giữa Young Ro và Soo Ho. Tại đây, Soo Ho đã chủ động hôn Young Ro.

Khung cảnh mang đầy sự lãng mạn, nhưng thực tế hậu trường lại khác. Khi tập luyện, cả Jisoo và Jung Hae In đều không thể ngừng cười. Cả hai cũng tích cực trao đổi, bàn bạc từ cách đặt cốc, cầm cốc và nụ hôn cho cảnh quay.

Dù kinh nghiệm đóng cảnh hôn không bằng Jung Hae In, nhưng khi bạn diễn nam ngại ngùng, Jisoo cũng cố gắng trò chuyện để cả hai cảm thấy thoải mái hơn. Trước khi chạm môi, bộ đôi vẫn không nhịn được cười.

img

Bộ đôi tỏ ra khá ăn ý, có "phản ứng hóa học" tốt

img

Jisoo và Jung Hae In thảo luận kỹ lưỡng cho cảnh hôn sao cho lãng mạn nhất

Tuy nhiên khi vào set quay, cả hai đều tỏ ra chuyên nghiệp. Là diễn viên tay ngang, lần đầu được đóng vai chính dài hơi nhưng Jisoo khá thoải mái và nhập tâm cho cảnh tình cảm lãng mạn với bạn diễn.

Koreaboo nhận định, dù là lần đầu hợp tác nhưng nữ thần tượng của Black Pnk và Jung Hae đều cho thấy “phản ứng hóa học” khá tốt. Những đoạn video hậu trường cho thấy, với kinh nghiệm đóng phim của mình, Jung Hae In hay hướng dẫn cho đàn em.

Anh cũng không ngại dành những cử chi quan tâm, chăm sóc cho đàn em. Sau khi quay xong cảnh hôn, nam diễn viên chăm sóc Jisoo bằng cách chườm túi đá lạnh lên vai cổ gáy cho nữ thần tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.