Showbiz

Jisoo Black Pink từ chối hát nhạc phim “Snowdrop”, lý do gì mà được khen?

07/02/2022, 15:32

Jisoo của nhóm Black Pink tiết lộ lý do cô từ chối góp giọng trong ca khúc “Friend” – nhạc phim “Snowdrop”.

Trong V-line giao lưu với khán giả mới đây, Jisoo – thành viên nhóm nhạc Black Pink đã tiết lộ lý do không hát nhạc phim “Snowdrop”.

Cô cho biết từng được nhà sản xuất ngỏ ý hát một bản nhạc phim, nhưng Jisoo đã từ chối. “Tôi đã được đề nghị hát cho OST của “Snowdrop”, nhưng tôi đã nói không. Tôi nghĩ nếu mình hát nhạc phim và bản nhạc được phát trên phim, khán giả sẽ không thể nào tập trung vào vai diễn của tôi”, Jisoo tâm sự.

img

Jisoo lần đầu có vai chính trong phim "Snowdrop" nên từ chối hát nhạc phim

Thành viên của Black Pink cũng nhấn mạnh: “Tôi muốn Young Ro (nhân vật do Jisoo thủ vai) chỉ được biết đến với cái tên Young Ro. Đạo diễn sau đó cũng tôn trọng ý kiến ​​của tôi”.

Lời lý giải của Jisoo nhận được lời khen ngợi của nhiều khán giả. Theo Allkpop, không ít bình luận cho rằng, nữ thần tượng có sự khiêm tốn trong công việc.

“Rất nể khi cô ấy làm như vậy. Jisoo đã chứng minh được tài năng của mình là một ca sĩ, có thể hiểu cô ấy cũng muốn được công nhận về kỹ năng diễn xuất”, “Cô ấy có thể tự quảng bá bản thân, “bỏ túi” thêm khi làm diễn viên kiêm ca sĩ nhưng Jisoo đã không làm thế, chỉ tập trung diễn xuất”, “Tôi coi đây là một hành động khiêm tốn của Jisoo”, “Đây là phim truyền hình đầu tiên nên có lẽ Jisoo muốn mọi người tập trung vào diễn xuất và tách ra khỏi Black Pink Jisoo, rất tôn trọng điều này”…

img

Jisoo và Jung Hae In trong phim "Snowdrop"

img

Nữ thần tượng muốn khán giả dành sự tập trung cho diễn xuất của mình

“Snowdrop” là bộ phim đầu tay mà Jisoo đóng vai chính, kết hợp cùng nam diễn viên Jung Hae In. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô vẫn được tin tưởng giao vai.

Tác phẩm này từ khi ra mắt tới quá trình phát sóng đã gặp không ít chông gai. Phim bị kêu gọi tẩy chay vì bị cho là xuyên tạc lịch sử. Thậm chí, không ít người còn đệ đơn kiện lên Tòa án, đệ đơn lên Nhà Xanh, yêu cầu dừng phát sóng bộ phim.

Tuy vậy, phim vẫn tiếp tục trình chiếu, bất chấp nhiều sóng gió. Hai tập cuối của phim đã kết thúc với rating 2,7% và 3,4% trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.