Quốc tế

Joe Hart: Real vào chung kết nhờ “ăn may”

05/05/2016, 06:14

Thủ thành Joe Hart của Man City cho rằng Real đi tiếp nhờ một bàn thắng may mắn.

joe-hart

Thủ thành Joe Hart cho rằng Real "ăn may"

Ở trận bán kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng nay, Real đã vượt qua Man City bằng bàn thắng duy nhất của Gareth Bale để giành vé vào chung kết. Trở lại với tình huống Bale ghi bàn, cầu thủ này đã sút bóng đập chân Fernando khiến Joe Hart không thể đoán trúng hướng bóng.

Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart đã phát biểu rằng anh phải vào lưới nhặt bóng là do kém may mắn. “Đó là một bàn thắng may mắn. Chúng tôi đã làm tốt, đã bảo vệ được khung thành của mình nhưng chưa đủ hay để đi tiếp” – Joe Hart nói.

Trong khi đó, HLV Pellegrini khẳng định Real không vượt trội so với Man City: “Tôi rất thất vọng vì kết quả trận đấu. Real không vượt trội hơn chúng tôi, không có nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Chile cũng phủ nhận việc Kompany phải rời sân ảnh hưởng tới khả năng phòng ngự của đội bóng áo xanh: “Thay hậu vệ sớm không phải là việc tôi muốn làm. Nhưng tôi không nghĩ hàng phòng ngự của chúng tôi có vấn đề. Chúng tôi thua vì không có cơ hội ghi bàn”.

Trái ngược với sự thất vọng của thầy trò HLV Pellegrini, HLV Zidane bên phía Real lại vô cùng hào hứng: “Tôi đang hạnh phúc với công việc của mình, bên cạnh các cầu thủ tuyệt vời. Bầu không khí ở Bernabeu đem đến cho đội bóng sức mạnh. CĐV đã luôn ở bên chúng tôi trong một trận đấu khó khăn”.

Khi được hỏi về trận chung kết với người hàng xóm Atletico diễn ra vào ngày 28/5 tới, HLV Zidane cho rằng cơ hội cho hai đội là 50-50: “Chúng tôi đã đi đến trận đấu cuối cùng nhưng chưa có chiếc cúp nào cả. Cơ hội ở trận chung kết là 50% cho mỗi đội”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.