Showbiz

Johnny Depp bị "tố" đánh đập vợ mới dã man

29/05/2016, 16:20
image

Johnny Depp đang dính vào vụ bê bối vì bị cáo buộc đã đánh đập, hành hung Amber Heard.

Johnny_Depp_Divorce.JPEG-bd110_c0-171-3000-1920_s8

Johnny Depp đang dính vào vụ bê bối vì bị cáo buộc đã đánh đập, hành hung Amber Heard.

Trang Daily Mail hôm 28/5 đăng tải bài viết cho biết, nam tài tử điện ảnh Hollywood Johnny Depp đang dính vào vụ bê bối vì bị cáo buộc đã đánh đập, hành hung Amber Heard, người vợ đang đầu gối tay ấp với anh 

Amber đã cáo buộc bị Johnny hành hung và yêu cầu toà án một lệnh cách ly tạm thời. Bằng chứng mới nhất mà Amber đưa ra chính là những bức hình vết bầm trên khuôn mặt mình mà cô khẳng định do ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean"

Về phía Johnny Depp, anh khẳng định lời tố cáo của Amber là trò lừa đảo. Johnny chỉ ra rằng Amber đã có buổi tiệc tùng cùng bạn bè sau ngày mà cô nói rằng đã bị anh đánh. Tuy nhiên hình ảnh về bữa tiệc đã sớm bị xoá đi nhằm tránh sự phát hiện của truyền thông.

Luật sư của anh cũng cho rằng Amber đang tìm cách moi tiền và còn cung cấp bằng chứng rằng cảnh sát không tìm ra bất cứ manh mối nào tại nhà riêng cho rằng Depp đã thực sự làm điều đó với vợ mình.

Trang TMZ dẫn lời của Lori Anne Allison vợ cũ Johnny Depp cho biết, cô không tin lời cáo buộc bị Johnny Depp hành hung của nữ diễn viên Amber Heard. Theo người vợ đầu tiên của Johnny Depp, anh chưa từng đụng một ngón tay với phụ nữ, huống chi làm tổn thương họ, thậm chó Depp còn rất yêu thương động vật và chưa bao giờ làm đau con chó mà anh đã từng nuôi.

Johnny Depp đã kết hôn với Amber Heard tại Los Angeles vào ngày 3/2/2015 sau khi nam diễn viên chính "Cướp biển vùng Caribbean" chia tay vợ cũ là Lori Anne Allison.

>>>Xem thêm Video Bên ngoài căn hộ cô dâu 8 tuổi vừa tự tử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.