Showbiz

Johnny Depp "đốt" hàng triệu USD vì sống phóng túng, mua nhà đất vô tội vạ

19/07/2020, 06:30

Ngôi sao "Cướp biển vùng Caribean" Johnny Depp đã không ngần ngại chi cả triệu USD cho các sở thích xa hoa, lãng phí.

img
Johnny Depp được biết đến nhiều hơn sau vai cướp biển trong phim "Cướp biển vùng Caribbean"

Daily Mail đưa tin, tại phiên xử thứ 5 vụ kiện giữa Johnny Depp và News Group Newspapers (NGN), công ty mẹ The Sun cách đây ít ngày, tài tử khai bị mất 650 triệu USD, bên cạnh 100 triệu USD tiền thuế chưa đóng.

Cụ thể, ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean" nói rằng, anh đã đến muộn trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của vợ cũ Amber Heard vì khi đó anh có một cuộc họp quan trọng với các cố vấn của mình. Anh gọi đó là cuộc họp tệ hại khi người quản lý tài chính của mình tiết lộ số tiền hàng trăm triệu USD của nam nghệ sĩ đã "bốc hơi", nguyên do là những quản lý tài chính cũ mà Johnny Depp thuê trước đó vô trách nhiệm trong việc quản lý thù lao.

"Kể từ hai phần phim 'Cướp biển vùng Caribbean' 2 và 3, hình như tôi kiếm được 650 triệu USD. Và khi tôi đuổi những quản lý cũ với những lý do thích đáng, tôi phát hiện mình không chỉ mất 650 triệu USD mà còn mất thêm 100 triệu USD tiền thuế, bởi vì họ không trả cho chính phủ trong vòng 17 năm qua", Johnny Depp bức xúc.

Con số này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó số tiền mà nam tài tử này chi vào các thú vui cá nhân cũng không hề nhỏ. Theo Independent, trong số những tài sản Depp đã mua có 14 dinh thự, 45 ô tô siêu sang, 70 cây đàn guitar quý hiếm và số kỷ vật Hollywood có thể chất đầy 12 nhà kho.

img
Johnny Depp làm chủ một ngôi làng phía nam nước Pháp có diện tích gần 150.000m2

Thú mua nhà vô tội vạ

Johnny Depp từng là ngôi sao hạng A với sự nghiệp diễn xuất hàng đầu trong ngành giải trí Mỹ. Suốt chiều dài sự nghiệp, Depp có nhiều vai diễn sáng giá trong loạt phim bom tấn "Pirates of the Caribbean", "Alice in Wonderland', "Charlie and the Chocolate Factory"...

Theo The Management Group (TMG) do chính Depp sáng lập, thu nhập của nam diễn viên trong 13 năm sự nghiệp lên đến 650 triệu USD (2004 - 2017). Tuy nhiên, vào chính thời điểm đó, anh đã xài hết số tiền khủng này. Thậm chí, Depp còn rơi vào tình trạng nợ nần trầm trọng. Đến nay, tài chính của nam tài tử bắt đầu ổn định hơn khi anh nắm trong tay khoảng 200 triệu USD.

img
Depp có 5 biệt thự ở Hollywood Hills, Los Angeles với tổng trị giá khoảng 19 triệu USD

img
Anh còn là chủ của khu bất động sản có tên Little Halls Pond Cay gồm 3 hòn đảo và 6 bờ biển khác nhau tọa lạc tại Bahamas

Johnny Depp được cho là có sở thích đặc biệt với bất động sản, thậm chí còn bị coi là mua nhà vô tội vạ khi liên tục chi mạnh tay cho khoản này.

Từ năm 1995, anh đã mua một trang trại rộng gần 15.000m2 ở bang Kentucky, Mỹ để gia đình sinh sống. Danh mục đầu tư của Depp còn gồm 5 penthouse ở Los Angeles, 5 ngôi nhà ở Hollywood Hills trị giá gần 19 triệu USD. Về sau, nam diễn viên đã bán 2 trong 5 căn hộ này. Bên cạnh đó, anh sở hữu khu đất rộng gần 150.000m2 có tên Hameau ở Pháp.

Năm 2004, Depp còn mạnh tay chi 5,35 triệu USD để đổi lấy thiên đường nhiệt đới rộng 16.200m2 trên đảo Little Halls Pond Cay ở Bahamas.

Năm 2015, tài tử miễn cưỡng bán một số mẫu để trả nợ nhưng vẫn chưa "nhằm nhò gì" so với số bất động sản mà anh sở hữu.

Để chăm sóc những cơ ngơi không người ở này, Depp thuê khoảng 40 nhân viên an ninh, người lau dọn và phải chi trả họ số tiền lương lên đến 3,6 triệu USD.

Lối sống phóng túng, lãng phí

Theo nhiều trang tin, Johnny Depp phung phí số tiền của mình làm ra cho những thú vui vô bổ. Anh từng chi 5 triệu USD cho khẩu súng đại bác chỉ để dùng vào việc tưởng niệm tro cốt của bạn thân quá cố, Hunter S. Thompson. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đưa tiễn anh ấy theo cách mà anh muốn. Đó cũng là lời ước nguyện cuối đời của anh”.

img

Năm 2017, cố vấn tài chính tiết lộ Depp "đốt" 30.000 USD/ tháng cho rượu vang. Chính tài tử cũng xác nhận hóa đơn rượu của anh còn lớn hơn con số trên. "Thật xúc phạm khi nói rằng tôi chỉ chi 30.000 USD cho rượu, bởi vì con số còn vượt xa hơn thế nữa", Depp khẳng định.

Ngoài rượu, Depp cũng rất quan tâm nghệ thuật tranh ảnh. Anh từng chi hàng triệu USD để mua các tác phẩm nghệ thuật của Warhol, Basquiat và Modigliani. Sau khi ly hôn, tài tử đã bán đấu giá hai bức tranh của Basquiats với giá 11 triệu USD.

Gần đây, Johnny Depp còn phải chi trả cho vợ cũ Amber Heard 7 triệu USD tiền bồi thường sau khi bị tố đánh vợ. Ngoài ra anh còn phải chi hàng triệu USD cho chi phí pháp lý và các khoản nợ khác phát sinh trong suốt cuộc hôn nhân với tổng số tiền lên đến vài triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.