Điện ảnh

Johnny Depp trở lại trong trailer mới nhất Cướp biển Caribe 5

03/03/2017, 16:29

Cướp biển Caribe 5, tạo hình của Jack Sparow đã xuất hiện trong trailer vừa được công bố

cướp biển carribe 5

Cướp biển Caribe 5, tạo hình của Jack Sparow đã xuất hiện trong trailer vừa được công bố  

Theo đó, trong chiến dịch quảng bá của mình, bộ phim Pirates of the Carribean: Dead Men Tell No Tales (Tạm dịch Cướp biển Carribe: Người chết lặng câm) phần 5 đã nhá hàng trailer mới. Hàng loạt hình ảnh nóng bỏng cũng như nội dung cơ bản của bộ phim đã được tiết lộ.

Lần này, Jack Sparow (Johnny Depp) sẽ đối diện với một kẻ thù "mới mà cũ", tay cướp biển Armando Salazar (Javier Bardem thủ vai). Các cảnh flashback tiết lộ phần nào quá khứ của thuyền trưởng ma quỷ Salazar. Gã có vẻ từng là một sĩ quan hải quân người Tây Ban Nha. Trong 1 lần chiến đấu với Jack Sparow, gã đã thất bại, bị mắc kẹt trong vùng Tam Giác Quỷ và trở thành những bóng ma ghê tởm. Mối thù sâu đậm khiến Salazar điên cuồng tìm cách trả thù Jack khi thoát ra khỏi vùng biển cấm.

cướp biển carribe 5 2

Thuyền trưởng Salazar, phản diện chính của trong phần 5 loạt phim Cướp biển Caribe

Đây không phải lần đầu tay cướp biển do Johnny Depp thủ vai bị các món nợ quá khứ theo đuôi. Và như thường lệ, Jack lại phải tập hợp một thủy thủ đoàn để chiến đấu bảo toàn mạng sống. Trailer đã cho thấy lần này Jack sẽ phối hợp cùng nhà thám hiểm Carina Smyth (Kaya Scodelario) và chàng lính hải quân trẻ tuổi Henry (Brenton Thwaites). Henry cũng chính là con trai của William Tunner (Orlando Bloom), nhân vật chính trong các phần phim trước. Bản thân Will Tunner lại giấu mặt trong trailer lần này. 

Điều làm các fan hứng khởi tột độ chính là tạo hình của Jack Sparow. Bên cạnh vẻ tưng tửng khôn lỏi đã thành thương hiệu, trailer còn hé lộ gương mặt thời trai trẻ của Jack, cũng láu cá không kém. Hình ảnh một Jack Sparow trẻ trung đối đầu với một hạm đội của Armando Salazar được hứa hẹn sẽ rất đáng xem. 

Xem trailer mới nhất Cướp biển Caribe phần 5:

Ngoài ra, trailer cũng cho thấy phong cách đặc trưng của phim đã quay trở lại. Các cảnh thủy chiến hoành tráng, những truyền thuyết ma quỷ của người đi biển như Tàu ma, vùng biển cấm... cũng xuất hiện. Sau thất bại thảm hại của phần 4, phần 5 được người hâm mộ đặt nhiều niềm tin hơn hẳn.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 26/5/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.