Showbiz

Jolie Nguyễn muốn tự tử vì bị cư dân mạng "réo tên"

16/07/2020, 08:04

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn khiến cư dân mạng hoang mang khi chia sẻ hình ảnh bia mộ gắn chân dung mình.

img
Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015

Tối khuya 15/7, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành màu đen. Cùng lúc, Jolie Nguyễn cập nhật story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tự "R.I.P" chính mình.

Hành động của người đẹp sinh năm 1997 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang.

img
img
Jolie Nguyễn khiến cư dân mạng hoang mang trong bài chia sẻ mới nhất

Động thái này của cô khiến nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn, có thể là tự tử vì không chịu được áp lực của dư luận trong những ngày qua. Theo một nguồn tin thân cận, đúng là Jolie có ý định tự tử.

Trước đó, ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp với lực lượng Công an TP.HCM và Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn 4 sao trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1), bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm cho 3 đại gia giá từ 20.000 - 30.000 USD.

Điểm đáng chú ý là trong 3 người mẫu bán dâm cho khách có một người từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc. Nhiều người khẳng định đó là Jolie Nguyễn.

img
img
Jolie Nguyễn lên tiếng sau khi bị đồn đoán nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD

Đến tối 13/7, Jolie Nguyễn đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.