Showbiz

Juky San được khen giống Đỗ Mỹ Linh, cô hoa hậu đã bình luận thế này

12/07/2019, 14:18

Juky San được khen xinh đẹp giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô hoa hậu đã hài hước bình luận: "Để em hỏi bố em xem có con rơi rớt ở đâu không nhé?".

img
Hình ảnh của Juky San được cho là có vẻ đẹp giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, trên một trang cá nhân của Nhà sản xuất âm nhạc C.M.V có đăng tải bài viết kèm hình ảnh của cô gái có tên Juky San, kèm với caption công nhận cô gái giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ngay sau đó, Juky San có tên thật là Trần Dung) vào bình luận bộ hình đã được chụp cách đó 4 tháng.

Còn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước: "Để em hỏi bố em xem có con rơi rớt ở đâu không nhé!", cô bình luận thêm Juky San "xinh và trẻ hơn" mình, bản thân cô tự nhận là "già rồi".

img
Bình luận trên trang cá nhân của Nhà sản xuất âm nhạc C.M.V

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia một chương trình truyền hình thực tế rất dài hơi của năm 2019 có tên "Cuộc đua kỳ thú". Cô vấp phải những ý kiến soi mói về cách sử dụng ngôn ngữ khi nhận xét về con lợn con trong chương trình là "rồ, điên, gào thét".

Trước đó, hình ảnh của cô và thiếu gia Bảo Hưng tình tứ trong quán cà phê cũng khiến cô than "đau đầu" trên trang cá nhân. Được biết, bạn trai tin đồn mới nhất của cô từng hẹn hò với á hậu Tú Anh, á hậu Huyền My và diễn viên Diễm My 9X.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.