Xem - ăn - chơi

Jun Phạm mang chuyện buôn thuốc giả lên "Ơn giời"

10/12/2017, 13:08

Câu chuyện thuốc giả đã được Jun Phạm nhắc nhớ trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

truonggiang

Câu chuyện thuốc giả đã được Jun Phạm nhắc nhở trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi"

Jun Phạm là gương mặt quen thuộc của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Xuất hiện trong mùa 4 của chương trình, nam ca sĩ đã chạm trán trưởng phòng Trường Giang với những tình huống dở khóc dở cười. Ngay khi bước chân vào căn phòng, Jun Phạm choáng váng khi chạm mặt Trường Giang đang treo mình vào dây thòng lọng, đòi tự tử. Là một bệnh nhân tâm thần, Trường Giang một mực đòi chết, đặt Jun vào tình thế phải giải cứu.

Sau khi chịu từ bỏ cửa chết, Trường Giang giở trò thú nhận mình mới là bác sĩ thật kèm theo nhật ký chữa bệnh ký tên Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun). Sau hàng loạt những câu hỏi, Trường Giang yêu cầu Jun Phạm để mình khám bệnh. Sau đó, nam trưởng phòng tiếp tục làm bài kiểm tra xem nam ca sĩ "có bị điên không".

Tuy nhiên, Jun Phạm lật ngược thế cờ khi tuyên bố "giỡn nãy giờ đủ rồi" với Trường Giang và lấy lại chiếc áo blouse, tiến hành thăm khám cho Trường Giang. Jun Phạm cũng trấn an Trường Giang: "Không chết, nhiều chuyện mới chết" và bịt miệng Trường Giang bằng cách bắt anh ngậm nhiệt kế.

Tuy nhiên, Trường Giang lại đổi ngược tình thế khi để Jun Phạm đọc nhật ký nằm viện của chính mình. Lúc này, Trường Giang ép buộc Jun Phạm phải đi theo hướng nam ca sĩ là bệnh nhân còn anh là bác sĩ. Jun Phạm đã nhớ lại những chuyện trong quá khứ của mình và cho biết, anh từng buôn thuốc giả. Chi tiết này khiến nhiều người nhớ đến vụ lùm xùm thuốc trị ung thư giả gây xôn xao dư luận thời gian qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.