Showbiz

Jun Vũ kêu trời vì bị vu oan là hoa khôi tiêm vaccine nhờ ông ngoại

20/07/2021, 17:37

Diễn viên Jun Vũ bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khi bị hiểu nhầm là hoa khôi V.P.A được tiêm vaccine nhờ mối quan hệ của ông ngoại

Ngày 20/7, thông tin về việc một hoa khôi tên V.P.A khoe, nhờ mối quan hệ của "ông ngoại" đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 ở BV Hữu nghị Việt Xô gây xôn xao dư luận.

img

Bài chia sẻ của hoa khôi V.P.A gây xôn xao dư luận

Cụ thể, cô này viết trên trang facebook cá nhân: "Dịch bệnh ngày càng đáng sợ, kể cả Astrazeneca cũng được nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ tiêm Pfizer để tiêm đúng như mong đợi. Tối hôm qua vừa đọc báo HN giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm...".

Trước đó, ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc BV Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) cũng xác nhận với báo Giao thông rằng, cô gái này vừa được tiêm tại bệnh viện. Hiện bệnh viện đã yêu cầu nam bác sĩ tiêm vaccine cho cô gái giải trình.

img

V.P.A chia sẻ cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ, thông tin về cô gái V.P.A được tìm kiếm chóng mặt trên mạng xã hội. Được biết, V.P.A sinh năm 1996. Cô từng gây chú ý khi giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 do Học viện Báo chí và Tuyên tuyền tổ chức. Ngoài danh hiệu cao nhất, người đẹp còn nhận giải Hoa khôi thân thiện.

V.P.A từng khiến nhiều người choáng ngợp bởi đám cưới xa hoa vào năm 2019. Cô nàng thường xuyên chia sẻ ảnh check-in tại biệt thự của gia đình, bên siêu xe, trong các chuyến du lịch trong nước và thế giới trên mạng xã hội.

img

Dòng chia sẻ của diễn viên Jun Vũ

Trong diễn biến mới nhất, diễn viên Jun Vũ bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khi bị hiểu nhầm là hoa khôi V.P.A. Trước đó, không ít tài khoản mạng xã hội tràn vào trang cá nhân của cô để lại bình luận liên quan đến hoa khôi tiêm vaccine nhờ mối quan hệ của "ông ngoại". Thậm chí, tài khoản của cô còn liên tục bị report... nhầm.

"Em không có ông ngoại trong truyền thuyết và em chưa được tiêm nha mọi người ơi. Đừng report nhầm em, tội nghiệp em", nữ diễn viên viết.

img

Diễn viên Jun Vũ

Là con gái Hà Nội gốc, sinh ra tại Việt Nam, Jun Vũ bất ngờ cùng gia đình chuyển tới Thái Lan năm cô 15 tuổi. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Assumption University of Thailand.

Jun Vũ từng tham gia trong MV của ca sĩ Thái Lan như: “Just a Friend” (Mr. Min), “Wedding Dress” (Neung Apiwat ETC) và “Still Lovin’ U” (Z-MYX) và góp mặt trong những mẫu quảng cáo lớn khi còn hoạt động ở xứ sở chùa Vàng.

Trở về Việt Nam, cô tham gia một số dự án điện ảnh như: "Tháng năm rực rỡ", “Người bất tử”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.