Showbiz

Jung Joon Young dính bê bối tình dục có thể kết án 7 năm tù giam

19/03/2019, 10:56

Jung Joon Young của nhóm Seungri có thể sẽ bị kết án 7,5 năm tù giam

img
Jung Joon Young

Liên quan tới bê bối quay lén clip quan hệ tình dục rồi phát tán lên nhóm chat của nhóm Seungri, Jung Joon Young, luật sư Oh Soo Jin đã có những góc nhìn pháp lý trong chương trình Section TV của đài MBC.

"Anh ta đã quay các video bất hợp pháp và phát tán chúng, gây ảnh hưởng tới các nạn nhân nên có thể sẽ chịu mức án 7 năm tù. Nếu những bê bối như việc tham gia mại dâm được xác thực thì sẽ thêm án 6 tháng tù giam. Theo Luật trừng phạt bạo lực tình dục, tổng mức phạt có thể tối đa là 7,5 năm tù.

Nói về mức độ hình phạt của những người tham gia trong nhóm chat với Jung Joon Young, luật sư cho biết, rất khó để quy trách nhiệm hình sự nếu chỉ xem các video quay bất hợp pháp. Nhưng nếu là người trực tiếp đăng tải và phát tán video bất hợp pháp cho người khác thì có thể phải chịu mức án 5 năm tù hoặc phạt tiền 30 triệu won (27.000 USD). Nếu hành vi xảy ra trước khi luật được sửa đổi, mức phạt sẽ nhẹ hơn. Có thể là không quá 5 năm tù và bị phạt dưới 10 triệu won.

Chiều ngày 18/3 (giờ địa phương), cảnh sát Seoul đã xin lệnh bắt ca sĩ Jung Joon Young và doanh nhân họ Kim (từng điều hành hộp đêm Burning Sun) với cáo buộc bạo lực tình dục. Trước đó, Jung Joon Young đã bị điều tra từ ngày 12/3 và tham gia thẩm vấn với cảnh sát vào ngày 17/3. Nam ca sĩ còn bị nghi ngờ mua chuộc Cảnh sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.