Showbiz

Jungkook BTS bị nghi ngờ gây tai nạn xe hơi khi say xỉn

04/11/2019, 19:03

Jungkook của nhóm BTS đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc liên quan tới một vụ tai nạn xe hơi.

img
Jungkook là em út trong nhóm nhạc BTS

Theo truyền thông xứ Hàn, sở cảnh sát Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) đã triệu tập Jeon Jungkook - thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS để làm rõ về hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi Jungkook điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz trong khu phố Hannam, quận Yongssan vào ngày 2/11. Anh đã đâm vào một chiếc taxi khiến cả Jungkook và tài xế phải nhập viện. May mắn, cả hai không bị thương nặng.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của BTS hoang mang. Nhiều người nghi ngờ anh lái xe trong tình trạng say xỉn. Mới đây, Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS đã đưa ra phát ngôn chính thức liên quan tới vụ việc này. Theo người đại diện của Big Hit, cảnh sát vẫn chưa khép lại vụ việc này nên công ty không thể công bố chi tiết, nhưng Jungkook đã va quẹt nhẹ vào một phương tiện khác vì sơ suất trong lúc lái xe.

img

"Cả nạn nhân và Jungkook đều không gặp chấn thương nặng. Ngay sau tai nạn, Jungkook đã thừa nhận mình vi phạm luật giao thông. Hiện trường đã được giải phóng và cảnh sát cũng đã lấy lời khai xong, chúng tôi cũng đã tiến hành hòa giải thỏa đáng với nạn nhân", đại diện của Jungkook nói. Phía nam thần tượng cũng gửi lời xin lỗi nạn nhân và người hâm mộ vì đã gây rắc rối.

Jeon Jungkook sinh ngày 1/9/1997, là em út của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS. Jungkook tham gia làm thực tập sinh của Big Hit Entertainment khi mới học cấp 2. Anh ra mắt với tư cách thần tượng cùng BTS vào tháng 6/2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.