Showbiz

Jungkook BTS muốn được nhấc bổng người yêu trên tay và hôn cô ấy

22/06/2021, 11:00

Jungkook của nhóm BTS có những mong muốn riêng trong việc trải nghiệm chuyện tình cảm.

img

Jungkook thích cô gái có thân hình khỏe mạnh, thông minh

Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS. Tuy nhiên, so với các anh trong nhóm, nam thần tượng không hề lép vế về tên tuổi lẫn tài năng, nhan sắc. Bởi thế, anh chàng sở hữu lượng fan khổng lồ.

Tờ Koreaboo mới đây đã có bài viết tiết lộ câu chuyện tình cảm của Jungkook, về mẫu bạn gái lý tưởng cũng như những mong muốn của nam thần tượng về chuyện tình yêu.

Jungkook thích bạn gái là người có thân hình khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc và đôi chân xinh xắn. Cô gái phải có chiều cao thấp hơn anh. Bản thân anh cũng rất muốn ở bên cạnh một cô nàng thông minh. Có khả năng ca hát và tài nấu ăn cũng là những đặc điểm mà Jungkook muốn có ở một người bạn gái của mình.

Anh thừa nhận, mình có tính cạnh tranh nên muốn ở cùng với một người cũng có tính cạnh tranh ngang bằng để cả hai cùng phát triển.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn, Jungkook được hỏi liệu có một cảnh trong phim nào mà anh muốn trải nghiệm ngoài đời thực hay không. Em út của BTS cho biết, anh thích một cảnh hôn trong bộ phim “Love 911”.

img

Với em út của BTS, anh muốn trải nghiệm cảnh hôn như trong phim Love 911 ngoài đời thực

img

Cảnh hôn lãng mạn trong phim "Love 911"

“Trong bộ phim “Love 911”, có một cảnh nhân vật trong phim dùng cả hai tay nhấc bổng người yêu của mình lên và hôn cô ấy. Tôi muốn trải nghiệm điều đó ít nhất một lần trước khi chết”, nam thần tượng chia sẻ.

Thế nhưng, một điều quan trọng nhất là thời điểm này, cả Jungkook và các thành viên của nhóm BTS đều không có thời gian để hẹn hò.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tở Esquire, các thành viên BTS đã được hỏi một số câu hỏi về việc hẹn hò rộng. Các thành viên đều đưa ra câu trả lời giống nhau cho từng câu hỏi. Cụ thể, các câu hỏi như “Bạn có thời gian không?”, “Bạn có thể không?”, câu trả lời của tất cả đều là “không”.

img

Hiện tại, với lịch trình dày đặc, các thành viên của BTS đều không có thời gian hẹn hò

Theo Jungkook thì “Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi bây giờ là ngủ”. Có thể thấy, đối với BTS, cả nhóm lao động cật lực nên việc có thời gian để nghỉ ngơi, ngủ quan trọng hơn, và cho thấy các thành viên đều không có thời gian để hẹn hò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.