Showbiz

Jungkook (BTS) sẽ bị truy tố vì gây tai nạn giao thông?

11/12/2019, 14:01

Vụ tai nạn xe hơi của Jungkook (BTS) đã được cảnh sát chuyển tiếp hồ sơ cho cơ quan công tố.

img
Jungkook thừa nhận mình đã gây tai nạn giao thông

Theo Sở cảnh sát Seoul Yongsan, vụ tai nạn xe hơi của Jungkook (nhóm BTS) vào đầu tháng 11 vừa qua đã được chuyển tiếp để tiến hành truy tố vào ngày 6/12. Một quan chức cảnh sát cho hay, họ đã triệu tập Jungkook một lần vào ngày 28/11 và hoàn tất cuộc điều tra. Jungkook thừa nhận đã gây tai nạn giao thông.

“Cậu ấy và nạn nhân đã giải quyết bằng phương pháp hòa giải, nhưng vì sơ suất của cậu ấy là nguyên nhân chính của vụ tai nạn, chúng tôi đã chuyển cậu ấy sang bên công tố để tiếp tục xem xét”, cảnh sát cho biết.

Trước đó, Big Hit Entertainment – công ty quản lý của BTS đã cho biết, cảnh sát vẫn chưa kết thúc vụ án này nên “chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết chính xác, nhưng Jungkook đã lái chiếc xe của mình vào tuần trước và có va chạm nhẹ với một chiếc xe khác. Lỗi là ở Jungkook nhưng may mắn cả cậu ấy và nạn nhân đều không bị thương tích nặng”, đại diện Big Hit chia sẻ.

img

Như đã thông tin, khoảng 4h sáng ngày 31/10, Jungkook điều khiển chiếc Mercedes-Benz va chạm với một xe taxi trong khu phố Hannam. Cả nam ca sĩ và người tài xế đều bị thương nhẹ và phải điều trị tại bệnh viện. Nam thần tượng thừa nhận anh đã vi phạm luật giao thông đường bộ, đã cung cấp lời khai cho cảnh sát và cũng đã tiến hành hòa giải với nạn nhân.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã có nhiều tranh cãi về vụ việc này và nghi ngờ, đây có phải là một vụ tai nạn xe hơi đơn giản hay còn điều gì khuất tất bên trong.

Jungkook sinh năm 1997, là thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS. Anh được mệnh danh là “em út vàng” với sự tài năng của mình. Nam thần tượng ghi dấu ấn với khả năng hát và vũ đạo nhuần nhuyễn. Từ khi ra mắt tới nay, Jungkook có đời tư khá sạch, ít scandal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.