Âm nhạc

Jungkook (BTS) tạo "cơn địa chấn" nhờ hiệu ứng khai mạc World Cup

21/11/2022, 07:56
image

Sau màn trình diễn lịch sử ở Lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook (BTS) là cái tên khiến cộng đồng mạng thế giới "dậy sóng".

Tối 20/11, Jungkook (BTS) trình diễn ca khúc "Dreamers" tại Lễ khai mạc World Cup 2022 tại sân vận động Al Bayt, Qatar với sức chứa 60.000 khán giả.

img

Jungkook gây sốt với ca khúc "Dreamers" trên sân khấu khai mạc World Cup 2022. Ảnh: Getty

Anh là nghệ sĩ duy nhất có màn biểu diễn solo trong sự kiện. Idol Hàn mặc "cây" đen, hát, nhảy cùng các vũ công. Cuối tiết mục, ca sĩ nước chủ nhà Fahad Al-Kubaisi hòa giọng một đoạn.

Ca khúc với giai điệu sôi động cùng ca từ mang ý nghĩa cổ động tinh thần của các đội tuyển tham dự World Cup. “Hãy nhìn xem chúng ta là ai nào / Chúng ta là những kẻ mộng mơ / Chúng ta sẽ biến giấc mơ trở thành hiện thực / Vì chúng ta một lòng tin tưởng vào điều đó”, trích lời bài hát Dreamers do em út BTS thể hiện.

img

Jungkook và ca sĩ Fahad Al-Kubaisi (phải). Ảnh: Reuters

Ngay sau đêm khai mạc, màn biểu diễn của nam thần Kppop trở thành chủ đề hot nhất lễ khai mạc được bàn tán trên mạng xã hội.

Nhờ hiệu ứng World Cup, trong vòng 24h, Jungkook có tới 48,8 triệu lượt đề cập và 126 triệu lượt tương tác, theo dữ liệu đo lường từ Twitter.

img

"Dreamers" là một trong bài hát chính thức của kỳ World Cup 2022. MV phát hành vào ngày 22/11 thông qua kênh truyền thông của FIFA. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, màn trình diễn của anh leo thẳng vị trí số 1 trên công cụ tìm kiếm của Weibo bảng giải trí và top 2 bảng tổng sau màn biểu diễn khai mạc World Cup 2022 với hơn 4 triệu lượt tìm kiếm. Khán giả Trung Quốc khen ngợi khả năng hát live và làm chủ sân khấu của Jung Kook.

Trên kênh YouTube chính thức của FIFA, trích đoạn biểu diễn của Jungkook được đăng tải lại và chạm mốc hơn 2,1 triệu lượt xem chỉ sau 5 giờ.

img

Jungkook đến thăm đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News

Trước giờ biểu diễn, Jungkook đến gặp gỡ đội tuyển Hàn Quốc, được các cầu thủ tặng áo đấu. Thành viên BTS đã chụp ảnh với Son Heung Min và các tuyển thủ Hàn Quốc.

Tại buổi gặp gỡ, Jungkook chia sẻ: "Tôi hy vọng các bạn sẽ luôn khỏe mạnh. Tôi và các thành viên BTS, cùng với tất cả người dân Hàn Quốc sẽ cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc".

Jungkook sinh năm 1997, là main vocal (hát chính) của ban nhạc nam nổi tiếng thế giới BTS. Lần đầu tiên kể từ năm 1998, CĐV mới lại được chứng kiến một ca sĩ solo biểu diễn ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu.

Cách đây 24 năm, Ricky Martin cũng làm điều tương tự cùng ca khúc bất hủ "The Cup Of Life".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.