Âm nhạc

Jungkook (BTS) tiếp tục khiến fan bấn loạn trong mùa World Cup 2022

23/11/2022, 09:07
image

Sau Lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook (BTS) tiếp tục khiến fan bấn loạn khi xuất hiện trong MV "Dreamers" với thần thái, vũ đạo cuốn hút.

Ngày 22/11, FIFA tung MV chính thức của ca khúc "Dreamers" do Jungkook (BTS) và nam ca sĩ Fahad Al Kubaisi của nước chủ nhà Qatar thể hiện.

img

Hình ảnh Jungkook trong MV "Dreamers"

Trong MV, giọng ca sinh năm 1997 thể hiện khả năng vũ đạo cuốn hút . Đồng thời MV cũng giới thiệu tới khán giả những cảnh đẹp, văn hóa đặc sắc của Qatar.

"Dreamers" mang đậm màu sắc Trung Đông của nước chủ nhà cùng hình ảnh, góc quay đậm chất nghệ thuật, thể hiện rõ thông điệp mà giải đấu World Cup 2022 hướng đến.

Ngoài ra, hình ảnh Jungkook đứng cùng lá cờ của các quốc gia tham dự cũng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Hiện, MV "Dreamers" thu hút hơn 7,5 triệu lượt xem sau 12 giờ đăng tải.

img

Thành viên trong ê-kíp thực hiện MV "Dreamers" nói rằng, họ thán phục trước sự làm việc chuyên nghiệp của em út nhóm BTS: "Cậu ấy là một nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và muốn màn trình diễn phải thật hoàn hảo. Jung Kook cũng khiêm tốn và đối xử tử tế với mọi người. Cậu ấy vẫy tay chào cho tới khi mọi người đi hết".

"Dreamers" với giai điệu sôi động cùng ca từ mang ý nghĩa cổ động tinh thần của các đội tuyển tham dự World Cup. “Hãy nhìn xem chúng ta là ai nào / Chúng ta là những kẻ mộng mơ / Chúng ta sẽ biến giấc mơ trở thành hiện thực / Vì chúng ta một lòng tin tưởng vào điều đó”, trích lời bài hát Dreamers do em út BTS thể hiện.

Trước đó, Jungkook có màn trình diễn ấn tượng tại Lễ khai mạc World Cup 2022 tại sân vận động có sức chứa 60.000 chỗ ngồi Al Bayt, Al Khor, Qatar. Nam ca sĩ cùng vũ đoàn thể hiện tiết mục hấp dẫn và sôi động.

Theo trang Maekyung, anh gặp sự cố không thể nghe thấy tiếng mình vì tai nghe trục trặc. Ca sĩ cũng chỉ có thời gian ngắn tập vũ đạo. Tuy nhiên, đa số khán giả từ nhiều nước khen phần trình diễn của anh hay, bùng nổ.

img

Jungkook trên sân khấu lễ khai mạc World Cup. Ảnh: Reuters

Sau một ngày, màn trình diễn của anh trong đêm khai mạc được FIFA đăng tải hút 14 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài giờ.

Single cũng dẫn đầu bảng xếp hạng itunes ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Anh, Australia, Italy, Canada, Đức, Pháp, là ca khúc World Cup đầu tiên trong lịch sử đạt quán quân trên 100 thị trường âm nhạc. Trên Twitter, tên của nam ca sĩ cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.